Chiến lược đầu tư cho đời sống nhân viên của Mela
Hướng đến xây dựng văn hóa công sở thân thiện, an toàn, vui vẻ và sáng tạo, Mela triển khai nhiều hoạt động chăm sóc và nâng cao đời sống nhân viên.
953 kết quả phù hợp
Chiến lược đầu tư cho đời sống nhân viên của Mela
Hướng đến xây dựng văn hóa công sở thân thiện, an toàn, vui vẻ và sáng tạo, Mela triển khai nhiều hoạt động chăm sóc và nâng cao đời sống nhân viên.
Thế hệ vừa ra trường đã bị gắn nhãn 'lười biếng'
Hơn bất kỳ thế hệ nào khác, Gen Z - ít nhất là tại Mỹ - ưu tiên đối xử công bằng trong công việc và từ chối tuân theo các chuẩn mực lỗi thời tại công ty, theo Insider.
BlackPink bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp trong chuyến lưu diễn gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng 4 cô gái nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề bởi nhóm còn tới 42 buổi diễn.
Bảy nguyên tắc giúp các CEO đọc 4 đến 6 cuốn sách mỗi tháng
Việc nhiều doanh nhân thành đạt, dù là nam hay nữ trên thế giới đều đọc một lượng sách đáng kinh ngạc trong một năm là điều hoàn toàn đáng để suy nghĩ.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Dàn sao hội tụ lan tỏa tinh thần 'Lead with Lof'
Sự kiện “Hướng nghiệp - Lead With Lof” quy tụ của nhiều sao Việt được khán giả yêu mến, cùng lan tỏa thông điệp sống tích cực đến giới trẻ.
Chủ chuỗi trung tâm thương mại Vincom lãi gần nghìn tỷ một quý
Với doanh thu tăng hơn 2,5 lần trong quý III, Vincom Retail đã ghi nhận quý kinh doanh hiệu quả nhất hai năm trở lại đây với khoản lãi trước thuế gần 1.000 tỷ đồng.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Không dám nhảy việc cuối năm vì trông chờ thưởng Tết
Mong đợi tháng lương thứ 13, Minh Đức cố bám trụ công việc. Trong khi đó, Thanh Khoa cũng từ chối lời mời gọi từ các công ty khác vì sợ mất đi khoản đãi ngộ dịp Tết.
Nền tảng xin việc đầy 'kẻ săn mồi' ở Trung Quốc
Trên nền tảng xin việc trực tuyến, nhiều phụ nữ Trung Quốc bị quấy rối, dụ dỗ làm những công việc liên quan tình dục.
Hơn một nửa linh kiện iPhone 14 đến từ Trung Quốc
Thống kê cho thấy các thương hiệu Trung Quốc chiếm phân nửa tổng chuỗi cung ứng của iPhone 14, con số kỷ lục với một sản phẩm từ Apple.
Mỹ sắp áp đặt lệnh cấm mạnh tay với công nghệ Trung Quốc
Đây được xem là động thái mới nhất của chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn các công ty Trung Quốc tiếp cận công nghệ cho trung tâm dữ liệu và siêu máy tính.
Apple chiếm 80% lợi nhuận toàn ngành smartphone
Lợi nhuận toàn ngành smartphone quý II tăng 6% so với năm ngoái, Apple chiếm tỷ lệ lớn nhất với 80%, bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 là Samsung.
Quá tải khi luôn phải tăng ca, nửa đêm còn bị dí deadline
Ngọc Triều từng làm việc bất kể ngày đêm, thậm chí đi viện vẫn vui vẻ hoàn thành yêu cầu từ sếp. Nhưng lâu dần, khi 24 giờ đều là của công ty, cô cảm thấy kiệt sức.
Dù mức điểm 8.0 rất được ngưỡng mộ, nhiều giáo viên Tiếng Anh nói rằng mức điểm này không dễ đạt được, và nhiều khi không cần thiết.
Nghề bán linh hồn, cơ thể cho thần tượng ảo
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Cách Apple giữ kín bí mật của iPhone 14 Pro
Nhằm tránh bị lộ bản quyền, Apple đã đến tận Jamaica để đăng ký thương hiệu cho tính năng màn hình Dynamic Island trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max.
TikToker nhốn nháo PR ở thảm đỏ công chiếu, phim Việt vẫn thảm bại
Đơn vị tổ chức chuộng mời TikToker cho buổi công chiếu phim. Chuyên gia cho rằng chất lượng tác phẩm mới là quan trọng nhất, lạm dụng PR bằng TikToker dễ ảnh hưởng đến thương hiệu.
Bánh trung thu không mùi, không vị, không tồn tại ở Trung Quốc
Bánh trung thu dưới dạng NFT (non-fungible tokens), một tài sản kỹ thuật số đại diện cho các đối tượng ở thế giới thực, đang thu hút nhiều người tiêu dùng trong mùa trăng này.
Apple sắp có sản phẩm mới sau 7 năm
Nhằm chuẩn bị cho sản phẩm mới đầu tiên sau 7 năm, Apple đã nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu cho chiếc tai nghe thực tế ảo AR/VR vốn được chờ đợi từ lâu.