Chung kết VBA 2025 - khi lửa đam mê cháy cùng khát vọng vươn tầm
Âm thanh sôi động cùng sắc màu rực rỡ từ các đội chơi đã tạo nên một “chảo lửa” Chung kết VBA 2025 bùng cháy. Sự kiện được đồng hành bởi Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB).
14 kết quả phù hợp
Âm thanh sôi động cùng sắc màu rực rỡ từ các đội chơi đã tạo nên một “chảo lửa” Chung kết VBA 2025 bùng cháy. Sự kiện được đồng hành bởi Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB).
Carlsberg Việt Nam vừa được HR Asia Awards 2025 vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, năm thứ ba liên tiếp.
Hai khoảnh khắc, cách nhau 45 năm, cùng làm nên dấu ấn của người Việt trong lịch sử khám phá vũ trụ.
Để đạt mục tiêu Việt Nam trở thành phát triển có thu nhập cao vào năm 2045, không còn con đường nào khác ngoài đẩy mạnh phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và thực hiện chiến lược...
Khi ông Trump sắp hết nhiệm kỳ, nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Shealah Craighead có kế hoạch xuất bản sách ảnh về vị tổng thống Mỹ. Nhưng ông Trump lại có dự tính khác.
Các chuyên gia Việt Nam và quốc tế nhận định dù còn thách thức, trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực hứa hẹn với sự phát triển của nhân loại và cũng đầy tiềm năng phát triển tại Việt Nam.
Là công trình nghiên cứu công phu, “Chuyện trà” không chỉ mang tới lịch sử của một thức uống mà còn là chuyện văn hóa, tinh thần của người Việt.
Sáng 29/10, mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh lao vào túm tóc, đánh nhau giữa đường.
Trong suốt cuộc phỏng vấn, CEO Huawei tại Việt Nam nhắc nhiều đến 2 từ minh bạch và cởi mở. Đây có thể là thông điệp của hãng này trong năm 2019.
Lần đầu tiên, 3 "nam thần" cùng góp mặt trong MV ý nghĩa, khuyến khích nữ giới hành động ngay để ngăn ngừa ung thư cổ tử cung - căn bệnh cướp đi 7 sinh mạng phụ nữ Việt mỗi ngày.
Đây là món quà Karik cùng ca sĩ Lân Nhã và MC Quang Bảo dành tặng riêng phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Tại Hội nghị ban chấp hành VFF lần thứ 7, nhiệm kỳ VII, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ quyết định việc chấm dứt hay gia hạn hợp đồng với HLV trưởng Toshiya Miura.
Với mong ước ghi lại trải nghiệm đầu đời tại Mỹ, các cô gái Việt đã cho ra mắt những cuốn sách và tạp chí của riêng mình, thuật lại cuộc sống trong quá trình theo học tại đây.
Mỗi tập phát sóng khoảng 30 phút, nhiều quảng cáo, đan xen nhãn hàng, thương hiệu mọi lúc, mọi nơi và diễn biến không có nhiều thay đổi khiến bộ phim hợp tác Việt - Hàn bị chê.