Tesla Model Y L phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt, giá từ 47.200 USD
Như các thương hiệu khác, Tesla đã giới thiệu biến thể kéo dài trục cơ sở Model Y L dành riêng cho thị trường Trung Quốc với một số nâng cấp về tiện nghi và vận hành.
9.744 kết quả phù hợp
Tesla Model Y L phiên bản trục cơ sở kéo dài ra mắt, giá từ 47.200 USD
Như các thương hiệu khác, Tesla đã giới thiệu biến thể kéo dài trục cơ sở Model Y L dành riêng cho thị trường Trung Quốc với một số nâng cấp về tiện nghi và vận hành.
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Thiếu công nhân, Foxconn thưởng to để tìm người lắp iPhone 17
Nhằm duy trì sản xuất để kịp tiến độ ra mắt iPhone 17, công xưởng lớn nhất tại Trung Quốc của Apple đã tăng mức lương lao động hợp đồng lên đáng kể.
Siêu xe điện đầu tiên của McLaren chỉ được phân phối tại Trung Quốc
Siêu xe điện đầu tiên của McLaren có thể chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, trong khi hãng vẫn trung thành với động cơ V8 truyền thống.
Loạt đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn
Sáng 20/8, một số trường công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2025, sớm hơn so với lịch dự kiến của Bộ GD&ĐT.
Cuối cùng Tesla Model 3 cũng đã có cần gạt xi-nhan
Sau nhiều năm phản hồi, người dùng xe Tesla Model 3 cũng đã có thể sử dụng cần gạt xi-nhan, một trang bị tưởng chừng như cơ bản.
Bộ trưởng Lương Tam Quang điện đàm với Bộ trưởng Công an Trung Quốc
Theo Bộ trưởng Lương Tam Quang, hợp tác phòng, chống tội phạm tiếp tục đạt kết quả tích cực, trở thành “điểm sáng” trong quan hệ giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Công an Trung Quốc.
Chính phủ Mỹ khởi kiện bang California vì tiêu chuẩn khí thải
Không chỉ chính phủ của Tổng thống Trump, một loạt các hãng xe tải lớn đã khởi kiện bang California vì cho rằng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt tại đây vượt quá thẩm quyền và đe dọa đến hoạt...
Xe điện AUDI E5 Sportback ra mắt, một lần sạc chạy gần 650 km
Chiếc Audi đặc biệt này được dành riêng cho thị trường Trung Quốc, lược bỏ logo 4 vòng quen thuộc của thương hiệu.
Tổng Bí thư: Dự kiến trên 10% Ủy viên Trung ương khoá XIV dưới 47 tuổi
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh Trung ương dự kiến tỷ lệ cán bộ trẻ dưới 47 tuổi khoảng trên 10%; cán bộ nữ, dân tộc thiểu số 10-12%.
SUV điện lớn nhất Trung Quốc trông ra sao?
Mẫu xe được nâng cấp kích thước, biến đây trở thành chiếc SUV thuần điện lớn nhất ở thị trường Trung Quốc hiện nay.
Tiền giảm giá G-Class điện ở Mỹ đủ mua BYD Seagull tại Trung Quốc
Mercedes-Benz G 580 EQ hay G-Class thuần điện đang được áp dụng chương trình khuyến mại tại Mỹ, giá trị lên đến gần 10.000 USD.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ xin lỗi vì quảng cáo 'mắt xếch'
Làn sóng tẩy chay bùng lên tại Trung Quốc khi Swatch tung quảng cáo đồng hồ bị cho là xúc phạm người châu Á, khiến thương hiệu Thụy Sĩ vội vàng gỡ bỏ toàn bộ chiến dịch.
Tăng trưởng doanh số xe điện toàn cầu chậm lại trong tháng 7
Thị trường xe điện toàn cầu đang chững lại khi tăng trưởng tháng 7/2025 chỉ đạt 21%, mức thấp nhất kể từ đầu năm nay.
KOL Việt Nam sẽ có chứng nhận tín nhiệm
Việc đào tạo về hiểu biết pháp luật, cấp chứng nhận tín nhiệm và giám sát quá trình hoạt động của KOL giúp phát huy thế mạnh truyền thông, lan tỏa giá trị tích cực cho xã hội.
Tuyển sinh đại học 2025: Khi ảo nhiều hơn thật
Bộ GD&ĐT chính thức lọc ảo nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học năm 2025 trên hệ thống từ ngày 17/8. Năm nay, tỷ lệ nguyện vọng ảo tăng mạnh so với năm trước.
Khác biệt giúp sản phẩm quen thuộc ghi điểm giữa 'ma trận' đồ uống
Giữa hàng nghìn sản phẩm cùng loại, nếu muốn được người tiêu dùng chú ý, mặt hàng của bạn phải có sự khác biệt. Những ưu điểm vượt trội sẽ khiến nó giành lợi thế trên thị trường.
Sầu riêng rẻ chưa từng có: Bài học tăng trưởng 'nóng'
Việc tăng trưởng "nóng" diện tích trồng sầu riêng không đi kèm với quy hoạch phù hợp và đầu ra ổn định đã khiến cung vượt cầu.
Robot hình người vẫn còn kém xa con người
Nhiều robot hình người gặp sự cố và tỏ rõ sự bối rối khi thực hiện những tác vụ tưởng chừng đơn giản trong sự kiện World Humanoid Robot Games 2025.
Điểm yếu 'chí mạng' của sầu riêng Việt
Nhiều doanh nghiệp thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu "chí mạng" khiến sầu riêng Việt Nam mãi thua Thái Lan, nếu không thay đổi thì tình trạng hàng bị chê, trả về vẫn tái diễn.