Tàu 23.000 tấn cùng 19 người mắc cạn trên biển Thanh Hóa
Tàu Thanh Thành Đạt 99 có trọng tải 23.000 tấn cùng 19 người trên tàu bị sóng đánh trôi dạt trên biển sau đó mắc cạn trên vùng biển Tiên Trang (Thanh Hóa).
20 kết quả phù hợp
Tàu Thanh Thành Đạt 99 có trọng tải 23.000 tấn cùng 19 người trên tàu bị sóng đánh trôi dạt trên biển sau đó mắc cạn trên vùng biển Tiên Trang (Thanh Hóa).
Dự án có tổng mức đầu tư 1.345 tỷ đồng; trong đó, vốn ngân sách Trung ương là 1.113 tỷ đồng; ngân sách tỉnh và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác là 232 tỷ đồng.
Xuất khẩu thành công lô thép thương mại đầu tiên sang Mỹ, Tập đoàn VAS xác lập cột mốc mới trên hành trình 25 năm “Vững vàng tâm thép, Tái sinh để kiến tạo”.
Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang làm rõ nguyên nhân 3 thuyền viên quốc tịch nước ngoài bị hôn mê trên tàu khi đang neo đậu tại cảng Nghi Sơn.
Dịch Covid-19 bùng phát đúng dịp Tết nên cán bộ, chiến sĩ Trạm Biên phòng Hà Nẫm sẵn sàng trực 100% quân số.
Trần Tuấn Kiệt về nhất trước Lê Nguyệt Minh chỉ vài phần trăm giây ở chặng đua từ Sầm Sơn, Thanh Hóa đến Thành phố Vinh, Nghệ An.
Nhận tin báo, lực lượng biên phòng đảo Cồn Cỏ đã điều động tàu cùng chiến sĩ đến ứng cứu tàu hàng gặp nạn. Sau hơn 1 giờ cứu hộ, 9 thuyền viên trên tàu đã được đưa vào bờ an toàn.
Trên đường vào cảng Nghi Sơn, xe container biển số Lào bất ngờ đâm dải phân cách, bị lật rồi bốc cháy. Tài xế và phụ xe mắc kẹt trong cabin, tử vong.
Người dân phản ánh có một số tàu nạo vét ở cảng Nghi Sơn (Thanh Hóa) đổ thải trực tiếp ra biển. Tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo lấy mẫu nước này để phân tích, xét nghiệm, kiểm tra.
Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa) đã cấp mới giấy chứng nhận đầu tư cho 28 dự án, trong đó có một dự án nước ngoài (FDI).
Đang đánh bắt trên khu vực biển Nghệ An, một tàu cá của ngư dân Thanh Hóa bị hỏng hộp số. Tàu có 5 thuyền viên trôi dạt nhiều giờ trên biển.
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà vừa có văn bản chỉ đạo khẩn trương xác định nguyên nhân cá chết ở Thanh Hóa.
Lãnh đạo Cảng vụ Thanh Hóa khẳng định, con tàu chở 600 tấn bùn thải đổ xuống biển Nghệ An chưa được kiểm tra an toàn kỹ thuật hàng hải và chưa được phép hoạt động ở Nghi Sơn.
Khi nhà chức trách kiểm tra, tàu LA 03226 đã đổ thẳng 10 khoang chất thải ra biển. Thuyền trưởng khai, chất thải là bùn hút nạo vét của Cảng Gang thép Nghi Sơn.
Có giấy báo nhập học vào ĐH Bách khoa Hà Nội, nhưng chàng trai mồ côi Hoàng Văn Sơn có thể phải từ bỏ ước mơ vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, không đủ tiền cho em theo học.
Khi đang thả lưới, tàu cá của ngư dân Nghệ An đã phát hiện xác con tàu gặp nạn. Thợ lặn đã vào khoang tàu nhưng không phát hiện được thi thể ngư dân mất tích.
Cảng tổng hợp quốc tế gang thép được thiết kế gồm 9 bến, có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải đến 50.000 tấn với số vốn đầu tư 5.850 tỷ đồng.
Hằng ngày, đoàn xe quá khổ, quá tải đang cày nát tuyến quốc lộ (QL) 513 nối giữa Khu kinh tế Nghi Sơn với đường Hồ Chí Minh tại vị trí Bãi Trành, huyện Như Xuân.
Sau khi bắt quả tang hai tàu đang bơm sang dầu không rõ nguồn gốc xuất xứ, công an đã lập tức ra lệnh bắt giữ, khám xét nhà phó giám đốc công ty TNHH Hoàng Sơn, chủ sở hữu 2 con tàu nói trên.
Gác lại dự án resort, căn hộ cao cấp dở dang vì ế khách, nhiều đại gia bất động sản giờ phải “xoay” đủ nghề, như kinh doanh nhà hàng, quán ăn, “cò” dự án, thậm chí buôn thêm cả tôm, cua, cá...