Di dời 10 bến cảng trên sông Sài Gòn
10 bến cảng trên sông Sài Gòn phải di dời. Các cảng còn lại hoạt động theo hiện trạng, không cải tạo...
70 kết quả phù hợp
10 bến cảng trên sông Sài Gòn phải di dời. Các cảng còn lại hoạt động theo hiện trạng, không cải tạo...
Trên hành trình từ Quảng Ninh đến cảng Kỳ Hà (Quảng Nam) tàu hàng nặng hơn 1.900 tấn bị chìm trên biển, 8 thuyền viên may mắn được cứu và đưa về Đà Nẵng an toàn.
Sẽ có gần 7.000 tỷ đồng nữa được “đổ” vào Cảng Cái Mép - Thị Vải (CMTV) để nâng cấp luồng lạch cho tàu vận tải siêu trọng ra vào trong nỗ lực nhằm cứu cánh nơi đây.
Ngày 11/4, Cảng quốc tế Cái Mép - CMIT (Bà Rịa-Vũng Tàu), đã đón tàu Millau B Ridge tải trọng khoảng 150.000 tấn của Liên minh CKYHE (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan).
Doanh nghiệp nước ta chỉ làm thuê cho doanh nghiệp Logistics nước ngoài với những công việc “tay chân” như bốc xếp, kiểm đếm.
Cầu Phước Khánh (Cần Giờ, TP HCM) - cây cầu có độ tĩnh không thông thuyền cao nhất Việt Nam (55 m) đã được động thổ khởi công.
Đây là cây cầu có độ tĩnh không cao nhất nước hiện nay, thuộc dự án xây dựng đường cao tốc Bến Lức - Long Thành (Long An, TP HCM và Đồng Nai).
Sáng 19/7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành dài hơn 57 km, đây là cao tốc lớn và dài nhất miền Nam.
Nỗi ám ảnh kẹt xe sẽ không còn khi 20km đầu tiên của đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hoạt động, rút ngắn thời gian hành trình TP.HCM - Vũng Tàu còn khoảng 2 giờ.
Sau khi dời về khu cảng mới Cái Mép - Thị Vải, mảnh đất vàng mà nhà máy Ba Son đang tọa lạc sẽ dùng làm gì là vấn đề được nhiều người quan tâm.