Không bến cảng nào trên thế giới có thể một mình chuyển đổi xanh
Để tiếp liệu sạch, thuyền bè phải có thiết kế đầu nhận phù hợp với trạm nhiên liệu của cảng, và hạ tầng cho nhiên liệu sạch ở các cảng biển trên thế giới vẫn chưa đồng đều.
2.026 kết quả phù hợp
Không bến cảng nào trên thế giới có thể một mình chuyển đổi xanh
Để tiếp liệu sạch, thuyền bè phải có thiết kế đầu nhận phù hợp với trạm nhiên liệu của cảng, và hạ tầng cho nhiên liệu sạch ở các cảng biển trên thế giới vẫn chưa đồng đều.
Thủ tướng: Ưu tiên, thúc đẩy các dự án hạ tầng lớn tại ĐBSCL
Theo Thủ tướng, vùng ĐBSCL đang được tập trung đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng và các điều kiện cần thiết để trở thành một trong những vùng động lực tăng trưởng mới.
Ninh Thuận có khu đô thị 4.500 tỷ đồng ở Cà Ná
Dự án Khu đô thị mới Đầm Cà Ná (Cà Ná New City) tại xã Phước Diêm và xã Cà Ná (huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) vừa tổ chức lễ khởi công.
Nghiên cứu kéo dài tuyến metro số 1 đến Bình Dương, Đồng Nai
Tuyến metro số 1 đang được nghiên cứu kéo dài thêm đến Bình Dương, Đồng Nai để tăng liên kết vùng, kích cầu du lịch.
Cháy kho chứa xe điện ở Quy Nhơn
Kho chứa bánh kẹo, xe điện của Công ty dịch vụ cảng biển Quy Nhơn bị cháy trong đêm, thiệt hại ước tính nhiều tỷ đồng.
Những xu hướng đã định hình kinh tế Đông Nam Á
Câu chuyện vĩ mô dẫn đến cuộc khủng hoảng tài chính châu Á được xác định bởi bốn xu hướng mạnh mẽ và tăng cường cho nhau.
Đà Nẵng - địa phương tập trung hạ tầng giao thông đa dạng bậc nhất
Đà Nẵng đang tập trung phát triển mới, nâng cấp nhiều dự án hạ tầng giao thông, nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư và giới chuyên gia, cư dân.
Khánh Hòa quy hoạch cảng biển, khu đô thị Vân Phong hơn 140.000 dân
Trung tâm cảng biển - đô thị Đầm Môn và Khu đô thị du lịch Cổ Mã - Tu Bông của Khu kinh tế Vân Phong ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, sẽ có quy mô hơn 140.000 dân.
TP.HCM đề xuất xây cầu thay phà Cát Lái sau năm 2030
TP.HCM đang nghiên cứu chủ trương đầu tư xây dựng đường Liên cảng Cát Lái - Phú Hữu, thời gian dự kiến hoàn thành đầu tư và đưa vào sử dụng trong giai đoạn 2026-2030.
Chi trên 694 tỷ đồng để nhận chìm 3,8 triệu m3 vật chất nạo vét
Ngày 26/6, Sở TNMT Bình Định gửi văn bản tới BQLDA Hàng hải (Bộ GTVT) về phương án nhận chìm 3,8 triệu m3 khối vật chất nạo vét từ luồng cảng Quy Nhơn xuống biển.
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ sẽ mang lại 40.000 tỷ đồng/năm
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ hoạt động sẽ đóng góp cho ngân sách Nhà nước 34.000-40.000 tỷ đồng/năm, thông qua thuế bốc xếp, lưu bãi, xuất nhập khẩu hàng hóa...
Vietnam Airlines muốn bán Skypec, Chính phủ yêu cầu chuyển sang PVN
Phương án chuyển Skypec về PVN nhằm hỗ trợ tái cơ cấu Vietnam Airlines và phát triển năng lực của PVN.
Sớm nâng cấp sân bay Cà Mau, đón tàu bay lớn
Giai đoạn đến năm 2030, nâng cấp Cảng hàng không Cà Mau thành Cảng hàng không nội địa cấp 4C.
Đại sứ Mỹ: Boeing, Google đều rất muốn mở rộng làm ăn tại Việt Nam
Đại sứ Mỹ Marc E. Knapper và Tổng lãnh sự tại TP.HCM Susan Burns đều nói về việc các doanh nghiệp Mỹ muốn mở rộng làm ăn tại Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực giá trị cao.
10 thành phố đông dân nhất thế giới
Tokyo, Delhi, Thượng Hải... là những thành phố đông đúc nhất trên toàn cầu. Trong đó, thủ đô của Nhật Bản dẫn đầu danh sách với hơn 37 triệu dân.
Bổ sung siêu cảng Cần Giờ vào quy hoạch tổng thể phát triển cảng biển
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được đề xuất nằm trong các dự án ưu tiên về kết cấu hạ tầng.
Đến 2030, xây mới 2 sân bay ở miền Trung
Đến năm 2030, Bộ GTVT cho biết sẽ xây dựng mới Cảng hàng không Phan Thiết và Cảng hàng không Quảng Trị.
Cái giá môi trường phải trả cho mỗi chiếc xe điện
Việc khai thác và xử lý kim loại dùng trên xe điện là quy trình phức tạp, gây nguy hại tới sức khỏe của công nhân cũng như sự ổn định của hệ sinh thái tự nhiên.
Thủ tướng phát lệnh khởi công cao tốc gần 45.000 tỷ đồng tại ĐBSCL
Sáng 17/6, tại TP Châu Đốc (An Giang), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng.
Chưa tìm ra thủ phạm vụ vận chuyển sừng tê giác tại Tân Sơn Nhất
Gần 3 năm từ thời điểm phát hiện vụ vận chuyển trái phép gần một tạ sừng tê giác tại sân bay Tân Sơn Nhất, thủ phạm đứng sau vẫn chưa bị phát hiện, xử lý.