Hải Phòng chi 5.300 tỷ xây cầu bắc qua sông Cấm
Cầu Nguyễn Trãi với thiết kế dài gần 1,5 km, góp phần rút ngắn cự ly vận chuyển hàng hóa đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.
1.612 kết quả phù hợp
Cầu Nguyễn Trãi với thiết kế dài gần 1,5 km, góp phần rút ngắn cự ly vận chuyển hàng hóa đến Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.
Khẩu súng bị phát hiện khi hành khách đi qua cửa soi chiếu hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng thêm làn C để các hãng taxi đón khách, không chỉ đón tập trung tại một làn D như trước đây.
Cục Hàng không yêu cầu hành khách đeo khẩu trang suốt chuyến bay. Người vi phạm bị xử phạt tới 3 triệu đồng.
Lãnh đạo sân bay Tân Sơn Nhất khẳng định quy trình kiểm dịch y tế tại cảng hàng không vẫn diễn ra xuyên suốt. Song, việc đeo khẩu trang tại nội khu được siết chặt hơn.
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.
Lãnh đạo cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu các hãng taxi giám sát lái xe, người điều phối, tránh tình trạng chặt chém. Hãng xe công nghệ không đẩy cái khó cho khách, tài xế.
Liên tục chèo kéo khách hàng nhưng nhiều tài xế taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất lại báo giá "trên trời", buộc khách thanh toán trước mới di chuyển, thậm chí từ chối cuốc xe gần.
"Một sân bay lớn chỉ vì muốn phân rạch ròi làn đón xe mà không đầu tư gì cho khách hàng thuận lợi rồi nói là do dân muốn thế thì thật thiếu trách nhiệm", độc giả Mai Anh bình luận.
Với quy định phân làn đón xe từ ngày 14/11 tại sân bay Tân Sơn Nhất, không ít hành khách phải mang vác hành lý nặng nề và leo thang bộ 4-5 tầng lầu để đón taxi công nghệ.
Các sân bay lớn trong khu vực có nhiều cách để giảm tình trạng tắc nghẽn, bao gồm tạo điểm đón riêng cho các hãng xe công nghệ, tích hợp công nghệ để khách bay dễ tìm thấy tài xế.
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Cục Hàng không vừa chấp thuận kế hoạch chuyển đổi tên đường lăn, vị trí đỗ tàu bay tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất do các đơn vị liên quan đề xuất.
Lãnh đạo Cục Hàng không chỉ đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam rà soát hoạt động đón trả khách bằng ôtô tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Ngoài tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, lựa chọn dịch vụ gửi tiền online, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi.
Bộ GTVT xem xét hỗ trợ các hãng hàng không theo 2 nhóm, là liên quan đến trách nhiệm của Bộ GTVT và liên quan đến doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của Chính phủ.