Hai hành khách dọa có mìn trong hành lý
Hai hành khách Trần Văn Đài và Trần Văn Điện bị tăng cường kiểm tra, giám sát an ninh, kiểm tra trực quan bắt buộc khi đi máy bay trong vòng 1 năm.
251 kết quả phù hợp
Hai hành khách Trần Văn Đài và Trần Văn Điện bị tăng cường kiểm tra, giám sát an ninh, kiểm tra trực quan bắt buộc khi đi máy bay trong vòng 1 năm.
Trưa 13/11, chuyến bay chở di hài 3 mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh đáp sân bay Nội Bài. Người thân, bạn bè không kìm được nước mắt sau nhiều tháng chờ đợi.
“Họp chợ” trên khoang hành khách, nói chuyện điện thoại ồn ào, thóa mạ tiếp viên khi bị nhắc nhở và thậm chí rượt đuổi, xé áo nhân viên… là những hành vi hành khách đi máy bay.
Những người Hà Nội "gốc" hoặc người nước ngoài sinh sống tại thủ đô yêu mến một Hà Nội đậm nét cổ kính hơn so với cuộc sống thương mại và tiện nghi vật chất ở TP.HCM.
Ông Nguyễn Huy Dương, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chia sẻ, khi nhà ga quốc tế T2 đi vào hoạt động vào tháng 12, chất lượng dịch vụ sẽ có cải thiện lớn.
Nhiều ngày sau khi bị đuổi đánh trên sân bay, anh H, nhân viên hãng hàng không Vietjet vẫn còn không hiểu nổi sự hung hãn của nữ hành khách.
Không được lên máy bay vì mang hành lý cồng kềnh, nữ hành khách đã rượt đuổi nhân viên hàng không rồi xé rách áo anh này.
"Có bom đấy"; dọa bắn hạ máy bay; mở cửa máy bay để hóng khí trời, sử dụng điện thoại… là các vụ việc điển hình minh chứng cho sự hồn nhiên đáng sợ của người Việt khi đi máy bay.
Trên chuyến bay VJ8684 từ TP.HCM đi Hà Nội của VietJet, hành khách Nguyễn Văn Thục đã có những hành động gây rối, la hét gây ảnh hưởng đến chuyến bay.
Khi làm thủ tục, ông L. đã để iPad trong hành lý ký gửi. Khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, hành khách này kiểm tra thì không tìm thấy tài sản.
Sáng nay, Cảng vụ Hàng không Miền Bắc tiến hành tiêu hủy 345 bao thuốc lá do 3 nhân viên hàng không vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam.
Để phục vụ công tác khử khuẩn, Bộ Y tế yêu cầu Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và Viện Pasteur TP.HCM chuyển hệ thống khử trùng tự động lên đặt tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Các cảng vụ kêu khó khăn trong giám sát chất lượng dịch vụ, Bộ trưởng nói: "Bảo không có trụ sở, thiếu người hay vì cái nọ, vì cái kia nên chưa làm tốt là không chấp nhận được".
Cảng vụ hàng không miền Bắc yêu cầu các doanh nghiệp tiến hành rà soát, kiểm tra chất lượng và nguồn gốc các mặt hàng bán tại sân bay sau vụ hoa quả Trung Quốc trà trộn vào Nội Bài
Hạ tầng sân bay kém, thiếu cửa ra ra tàu bay, hành khách chủ quan, phi công và tiếp viên đến muộn... là muôn vàn lý do khiến tỷ lệ chậm, hủy chiếm tới 24% tổng số chuyến bay.
Ngày 28/7, Cảng vụ Hàng không miền Bắc có quyết định xử phạt vi phạm hành chính với ông Phạm Minh Ninh (61 tuổi, trú tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa) 15 triệu đồng.
Công ty quản lý bay miền Bắc đã kiểm điểm, đình chỉ không thời hạn với 3 kiểm soát viên trực điều hành trong sự cố mất liên lạc với máy bay Jetstar Pacific.
Rất nhiều giả thiết đã được đặt ra, nhưng đâu mới là nguyên nhân thực sự khiến chiếc máy bay mang số hiệu MD-83 của Air Algerie gặp nạn hôm 24/7?
Cục Hàng không yêu cầu, các phi công chấp hành nghiêm quy định về việc không thực hiện quá 2 lần tiếp cận hạ cánh để đảm bảo an toàn bay.
Liên quan tới vụ "hạ cánh nhầm", thanh tra Hàng không quyết định xử phạt hành chính đối với VJA 40 triệu đồng và 9 cá nhân liên quan với mức phạt từ 7,5 đến 20 triệu đồng.