Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
2 kết quả phù hợp
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Kim Jae Joong được yêu thích hàng đầu tại Trung Quốc
Kim Jee Joong tiếp tục được nhận giải thưởng âm nhạc lớn ở Trung Quốc, qua đó cho thấy tầm ảnh hưởng của anh đối với làng giải trí châu Á.