Hồ Ngọc Hà và dàn diễn viên 'Hoa cỏ may' đã thay đổi như thế nào?
16 năm kể từ ngày "Hoa cỏ may" lên sóng trong chương trình Điện ảnh chiều thứ bảy, Hồ Ngọc Hà nay đã là gương mặt đầy ồn ào của showbiz Việt. Phần 3 của phim chuẩn bị lên sóng.
233 kết quả phù hợp
16 năm kể từ ngày "Hoa cỏ may" lên sóng trong chương trình Điện ảnh chiều thứ bảy, Hồ Ngọc Hà nay đã là gương mặt đầy ồn ào của showbiz Việt. Phần 3 của phim chuẩn bị lên sóng.
UBND Hà Nội vừa chính thức ban hành đề án cấm xe máy vào nội đô và hạn chế ôtô. Đến 2030, thành phố cấm xe máy ở nội thành và cấm ôtô theo ngày, theo giờ ở một số tuyến phố.
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Việt Nam là một thị trường xe môtô lớn thứ tư trên thế giới, kế hoạch cấm loại phương tiện này vào năm 2030 có thể sẽ ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp xe hai bánh toàn cầu.
Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội, cho rằng thay đổi thói quen, lối sống của người dân là khó khăn nhất khi thực hiện đề án cấm xe máy vào nội đô.
Việc chặt hạ cây xanh, hạn chế phương tiện cá nhân, trật tự vỉa hè… sẽ được chất vấn tại kỳ họp HĐND Hà Nội diễn ra trong tuần này.
Trưởng ban Đô thị (HĐND thành phố Hà Nội) khẳng định phương án thu hồi xe máy cũ nát cần phải xem xét, cân nhắc kỹ, chưa trình trong kỳ họp lần này.
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Hà Nội đã phát hơn 16.000 phiếu khảo sát cấm xe máy và thu về được hơn 15.000 phiếu.
Giám đốc Sở Giao thông Hà Nội khẳng định trong khi các nước như Indonesia, Trung Quốc chỉ cần 5-10 năm để cấm xe máy thì Hà Nội đã đưa ra lộ trình 13 năm.
Các chuyên gia cho rằng, Hà Nội phải giải được bài toán người dân đi bằng phương tiện gì trước khi cấm xe máy vào nội thành vào năm 2030.
Với lộ trình cấm xe máy vào năm 2030 của Hà Nội có nhiều ý kiến trái chiều. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định đây là hành động cần thiết để giảm TNGT, giảm ô nhiễm
Theo dự thảo nghị định về quản lý phương tiện, hạn chế ô nhiễm môi trường, Hà Nội sẽ cấm xe máy, hạn chế ôtô vào nội thành từ năm 2030.
Sài Gòn tiếp tục đón cơn mưa tối mặt trong chiều cuối tuần khiến đường phố ngập lênh láng; trong khi đó, người dân Hà Nội lại hứng đợt nắng nóng lên trên 40 độ C.
Sau khi phá khóa trộm xe, nhóm thanh niên mang đi Hà Nội tiêu thụ hoặc mang đến TP Thanh Hóa cầm cố.
Hà Nội sẽ phân luồng giao thông bắt đầu từ đêm nay (19/5) đến ngày 31/5 để thử nghiệm trải thảm carboncor asphalt trên mặt cầu Long Biên.
Nằm trên tầng 4 của một ngôi biệt thự nhìn thẳng ra cầu Long Biên (Hà Nội), một quán cà phê đang thu hút giới trẻ ghé thăm và ngắm cây cầu trăm tuổi từ trên cao.
Bí thư Thành ủy Hà Nội cho rằng cần phải cấm xe máy để giảm áp lực giao thông cho Hà Nội và thời hạn chuẩn bị là 14 năm.
Thấy chiếc Innova biển số 111.14 đỗ bên đường ban đêm không người trông giữ, cửa mở, khóa vẫn cắm ở ổ nên Tấn đã đánh cắp lái xuống Hà Nội tìm nơi tiêu thụ.