Đôi vợ chồng đi 13 tỉnh thành miền Tây chụp ảnh cưới
Là những người trẻ có cùng niềm đam mê du lịch, cô dâu Anh Thi và chú rể Duy Phương đã đi hết 13 tỉnh thành miền Tây trong 4 ngày để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
225 kết quả phù hợp
Là những người trẻ có cùng niềm đam mê du lịch, cô dâu Anh Thi và chú rể Duy Phương đã đi hết 13 tỉnh thành miền Tây trong 4 ngày để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đang trong giai đoạn hoàn thành. Theo kế hoạch, người dân sẽ được đi trên tuyến cao tốc này trong 10 ngày dịp Tết Nguyên đán 2021.
Ngoài việc bố trí vốn để hoàn thành các dự án cao tốc đang dở dang, Bộ GTVT đề xuất đầu tư mới giai đoạn phân kỳ của 7 dự án với chiều dài khoảng 774 km, tổng vốn 64.554 tỷ đồng.
Trong chuyến thăm miền Tây, Vĩnh Long là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Mảnh đất này mang vẻ đẹp trù phú, cuốn hút khách du lịch.
Trong những năm tới, đồng bằng sông Cửu Long có thể sẽ giảm trồng lúa, chuyển đổi sang các ngành nông nghiệp khác. Nhiều tuyến đường mang tính động lực cũng được xây dựng tại đây.
Ôtô tải húc vào đuôi xe phía trước, sau đó hàng loạt phương tiện phía sau đã tông dồn cục, gây ùn tắc trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận tỉnh Tiền Giang.
Trích xuất camera, cảnh sát đã mời tài xế xe tải đến làm việc. Người này khai không biết đã va chạm với xe máy chở thai phụ trên quốc lộ 1.
Sau va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong, tài xế ôtô đã điều khiển phương tiện bỏ chạy về hướng Vĩnh Long.
Đơn vị tư vấn đề xuất tận dụng hoàn toàn tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp làm đường cao tốc từ Cần Thơ đến Cà Mau. Tuy nhiên, đại diện nhiều tỉnh thành không đồng ý phương án này.
Khối lượng giải phóng mặt bằng còn lại tại 11 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam khoảng 10%. Bộ GTVT cho rằng nếu không đẩy nhanh tiến độ, khó hoàn thành trong quý III.
Xe tải đông lạnh tông hỏng barie và cabin thu phí của trạm BOT Cai Lậy nằm trên quốc lộ 1.
9 bộ, cơ quan trung ương và 9 địa phương đã có văn bản đề nghị chuyển trả lại vốn đầu tư công với số tiền 6.338 tỷ đồng.
Kể từ khi cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận tái khởi động vào tháng 3/2019, đây là lần thứ 3 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp thăm công trường, tháo gỡ các khó khăn của dự án.
Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT), tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công của dự án giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành rất thấp, khó có khả năng hoàn thành trong năm nay.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Nhật yêu cầu tỉnh Vĩnh Long, Tiền Giang, sớm hoàn thành việc giải phóng mặt bằng, chuẩn bị khởi công làm cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu đẩy nhanh tiến độ GPMB cao tốc Bắc - Nam, phấn đấu hoàn thành toàn bộ trong Quý IV.
Trong khi vốn đầu tư công thiếu, nhiều lĩnh vực cần nguồn vốn lớn, ĐBQH kiến nghị Thủ tướng tiếp tục cho đầu tư cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ theo hình thức PPP thay vì đầu tư công.
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.
Chính phủ xác định tiêu chí lựa chọn các dự án chuyển đổi sang đầu tư công gồm các dự án không có nhà đầu tư qua sơ tuyển, dự án khó có khả năng huy động vốn tín dụng.
Chính phủ đề xuất 3 dự án PPP cao tốc Bắc - Nam cấp bách nhất sẽ được chuyển sang đầu tư công, giữ lại 5 dự án tiếp tục đầu tư PPP.