Hai nhịp cầu sắp được tháo dỡ ở Hà Nội
Hà Nội sẽ tháo dỡ hai nhịp cầu Vĩnh Tuy phía quận Hai Bà Trưng để thi công giai đoạn 2 của dự án.
90 kết quả phù hợp
Hà Nội sẽ tháo dỡ hai nhịp cầu Vĩnh Tuy phía quận Hai Bà Trưng để thi công giai đoạn 2 của dự án.
Trước những câu hỏi mang tính riêng tư, nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới đều tỏ thái độ thẳng thừng và quyết liệt. Họ không lảng tránh cho qua hay xin lỗi người phỏng vấn.
Cầu Rào 1 với hình dáng "cánh sóng vươn xa" đã được hoàn thành các hạng mục chính và thông xe kỹ thuật sau hơn 13 tháng thi công.
Cặp cầu Quang Thanh - Dinh, đường Hồ Sen - Cầu Rào, đường nối nút giao Nam cầu Bính đến Tôn Đức Thắng và đường xuyên đảo Cát Bà là những dự án hoàn thành năm 2021 của Hải Phòng.
Hơn 10 tháng thi công, công trường dự án cầu Rào 1 (Hải Phòng) luôn có 200-250 công nhân làm việc. Đến nay, khối lượng công trình đã thực hiện đạt 72%.
Bến xe Vĩnh Niệm được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hiện đại ở Hải Phòng và vùng đồng bằng Bắc Bộ. Sau khi hoàn thành giai đoạn 2, nơi đây đủ điều kiện đón khách quốc tế.
Sở GTVT Hải Phòng quyết định ngừng khai thác các tuyến vận tải hành khách cố định bằng ôtô tại Bến xe Niệm Nghĩa từ 0h ngày 7/10.
Nút giao nam cầu Bính, cầu Hoàng Văn Thụ, đại lộ Đông - Tây, trục đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện là những công trình giao thông thúc đẩy Hải Phòng phát triển.
Thị trường homestay tại Hà Nội đang chịu sức ép lớn khi liên tục rơi vào tình trạng thua lỗ. Một số nhà đầu tư tính chuyện rao bán, sang nhượng vì không thể cầm cự.
Chuyên gia cho rằng do mối liên kết vùng chặt chẽ, TP.HCM không thể một mình trở lại bình thường mới khi các địa phương lân cận còn đang là vùng đỏ.
Đại lộ Đông - Tây được xây dựng để liên kết các vùng của Hải Phòng và tăng khả năng kết nối, đặc biệt là vận tải hàng hóa với các địa phương khu vực Bắc Bộ.
Thái Bình yêu cầu người vào tỉnh này phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Còn người từ vùng dịch đến Hải Dương phải tiêm đủ 2 mũi vaccine hoặc xét nghiệm PCR âm tính.
Trước khi trở về Hải Phòng, những người này từng đến Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM.
Đường Hồ Sen - Cầu Rào kết nối trung tâm với cửa ngõ phía nam của Hải Phòng, góp phần hoàn chỉnh mạng lưới hạ tầng giao thông của thành phố.
Người phụ nữ 34 tuổi ở Hải Phòng từ ngày 24/4 đến 5/5. Trong thời gian này, chị nhiều lần di chuyển bằng xe Grab và xe buýt để về nhà người thân.
Nhờ đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng, kinh tế Hải Phòng tăng trưởng ngoạn mục. Sự quyết liệt của lãnh đạo Thành phố làm thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội địa phương.
Hải Phòng đã huy động được 44.000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng giao thông trong 5 năm qua. Thành phố đã xây mới được 46 cây cầu và sẽ xây thêm 100 chiếc nữa trong 5 năm tới.
Bị dừng xe kiểm tra vì vượt đèn đỏ, người đàn ông ở Hải Phòng rút côn nhị khúc lao vào đánh cảnh sát.
Để phục vụ thi công dự án cầu mới, TP Hải Phòng sẽ cấm người và phương tiện lưu thông qua cầu Rào kể từ 0h ngày 14/1.
Tiếng rao “Bánh khúc đây, bánh khúc nóng nào” từ chiếc xe đạp của bà Hiền vang lên trên từng con phố, giữa đêm Hà Nội tĩnh mịch, lạnh buốt với nhiệt độ chỉ 12-13 độ C.