Cầu vượt độc nhất Việt Nam ngày đầu lưu thông
Xe máy, ô tô trọng tải dưới 10 tấn và xe buýt là những loại xe được phép qua cầu. Khởi công ngày 27/4, cầu vượt này có tổng mức đầu tư 456 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng 339 tỷ đồng.
69 kết quả phù hợp
Xe máy, ô tô trọng tải dưới 10 tấn và xe buýt là những loại xe được phép qua cầu. Khởi công ngày 27/4, cầu vượt này có tổng mức đầu tư 456 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng 339 tỷ đồng.
Ngày 19/10, cầu vượt hình chữ Y tại vòng xoay Cây Gõ (Q.6, TP.HCM) sẽ chính thức khánh thành. Đây là cầu vượt bằng thép thứ 6 và lớn nhất tại TP.HCM.
Cầu vượt sẽ được xây dựng bằng kết cấu thép, theo hướng Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch với chiều dài khoảng 270 m, mặt cắt ngang khoảng 9-12 m.
Những bức xúc về nạn ùn tắc giao thông ở thủ đô ngày càng được hóa giải khi có sự xuất hiện của những cây cầu vượt bằng thép tại các nút trọng điểm.
7h sáng nay, cây cầu vượt bằng thép tại tuyến Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt đã chính thức thông xe. Giao thông khu vực này vào giờ đi làm thoáng đãng trong nhiều ngày qua.
Sau 6 tháng thi công, cây cầu vượt hạng nhẹ được coi là mềm mại nhất tại tuyến Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt (Hà Nội) đang ở những khâu lắp ráp cuối cùng, chuẩn bị cho lễ thông xe vào ngày 30/8.
Hai cầu vượt tại nút giao thông 3/2 - Nguyễn Tri Phương - Lý Thái Tổ và Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (là cầu vượt thứ 4 và 5 của TP.HCM) đã được thông xe sáng nay, 27/8.
Trước ngày cầu vượt qua giao lộ đường 3/2 - Nguyễn Tri Phương - Lý Thái Tổ thông xe, nhiều người dân quanh khu vực đã chui rào lên cầu đi dạo, hóng mát vào buổi tối.
TP.HCM đang xây dựng thêm nhiều cây cầu mới bắc qua sông, cầu vượt qua các giao lộ để đảm bảo giao thông trong thành phố thuận tiện.