Labour agency - xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý nhân sự
Với khả năng đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian, labour agency dần trở thành một trong những giải pháp giúp các công ty tìm kiếm nguồn nhân sự phù hợp.
481 kết quả phù hợp
Labour agency - xu hướng mới trong lĩnh vực quản lý nhân sự
Với khả năng đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian, labour agency dần trở thành một trong những giải pháp giúp các công ty tìm kiếm nguồn nhân sự phù hợp.
Nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng từ 12/3
Cục CSGT cho biết từ 12/3, 5 địa phương sẽ được thí điểm nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.
Vì sao tỷ lệ cấp đổi giấy phép lái xe tăng sau khi có Nghị định 100?
“Tại sao sau khi áp dụng Nghị định 100, tỷ lệ cấp đổi giấy phép lái xe rất lớn", Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đặt hỏi với lãnh đạo Cục CSGT.
Chuyển tiền liên ngân hàng dưới 500.000 đồng được giảm phí
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán phải có kế hoạch áp dụng các chính sách miễn, giảm phí để hỗ trợ trực tiếp người sử dụng.
Thủ tướng: Làm tốt Chính phủ điện tử là giải pháp ngừa Covid-19
Ứng dụng Chính phủ điện tử trong giao dịch của các đơn vị giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Thủ tướng cho rằng làm tốt Chính phủ điện tử là giải pháp ngừa Covid-19 (nCoV).
Việt Nam bắt đầu thử nghiệm thuốc điều trị nCoV
Loại thuốc dùng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị HIV/AIDS được đánh giá hiệu quả và an toàn trong việc phối hợp điều trị người bệnh nhiễm virus corona mới.
Công ty Nga trữ đông não người với giá 15.000 USD để chờ ngày hồi sinh
Khách hàng từ hơn 20 quốc gia đã đăng ký dịch vụ này cho người thân sau khi qua đời, trong khi Viện Hàn lâm Khoa học Nga cho đây là "chuyện viễn tưởng".
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng: CSGT không muốn chia sẻ dữ liệu
"Chúng ta có dữ liệu rồi, chỉ có kết nối và chia sẻ. Quan trọng nhất là tâm tư thực tế CSGT có muốn làm không, muốn chia sẻ không?", Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nói.
Doanh nghiệp bị gây khó dễ, còn ý kiến 'kêu ca' đến tai Thủ tướng
Ghi nhận thủ tục hành chính cải tiến nhưng Thủ tướng đánh giá vẫn chậm trễ, một số thủ tục liên quan người dân, doanh nghiệp bị gây khó khăn, còn ý kiến kêu ca đến tai Chính phủ.
Bộ trưởng viết thư kêu gọi người dân dùng Cổng dịch vụ công quốc gia
Để Cổng dịch vụ công quốc gia vận hành thông suốt, hiệu quả, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng kêu gọi người dân, doanh nghiệp tạo tài khoản để sử dụng.
Đấu giá biển số đẹp trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đề nghị Bộ Công an bổ sung một số dịch vụ như đấu giá biển số; thu phí, lệ phí ôtô, xe máy trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Đề xuất dành 30-50% tiền đấu giá biển số xe cho CSGT mua sắm thiết bị
Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đấu giá biển số ôtô, xe máy, Thứ trưởng Bộ Tài chính kiến nghị làm cho được, sau đó dành ít nhất 30-50% tiền đấu giá cho CSGT mua sắm thiết bị.
Các dịch vụ được Cổng dịch vụ công quốc gia cung cấp
Chiều 9/12, Cổng dịch vụ công quốc gia khai trương đi vào sử dụng với việc đưa 8 nhóm dịch vụ lên cổng trực tuyến để phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Bất ngờ vì thủ tục hành chính được giải quyết trong 5 phút
Nhiều người dân, đại diện doanh nghiệp được mời trải nghiệm Cổng dịch vụ công quốc gia rất bất ngờ khi chỉ trong chưa đầy 5 phút đã thao tác, giải quyết xong thủ tục hành chính.
Mỗi cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam được Chính phủ hỗ trợ 100 triệu
Thủ tướng cho biết nội bộ các thành viên Chính phủ đã cùng chung tay ủng hộ, hỗ trợ 100 triệu đồng cho mỗi cầu thủ, thành viên ban huấn luyện tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
Người dân được ngồi nhà làm thủ tục hành chính và 'chấm điểm' cán bộ
Khi 8 dịch vụ đầu tiên được đưa lên Cổng dịch vụ công quốc gia, người dân chỉ cần ngồi nhà thao tác, giải quyết thủ tục hành chính và đánh giá sự hài lòng với cán bộ công chức.
Tiết kiệm hơn 4.200 tỷ khi người dân ngồi nhà làm thủ tục hành chính
Với số lượng giao dịch như năm 2018, Văn phòng Chính phủ tính toán sẽ tiết kiệm 4.222 tỷ/năm khi chuyển từ phương thức trực tiếp sang trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia.
Cổng dịch vụ công quốc gia khai trương vào cuối tháng 11
Cổng Dịch vụ công Quốc gia là địa chỉ cung cấp các thông tin về thủ tục hành chính, dịch vụ công đầy đủ, tin cậy, chính xác, tạo môi trường công khai, minh bạch.
Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam tiếp tục tăng, đạt 88,2 điểm
Số thủ tục và thời gian thực hiện của ngành điện Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 ASEAN, chỉ số tiếp cận điện năng ở nhóm 4 của các nước tham gia hiệp định CPTPP.
Malaysia quyết trở thành trung tâm drone của Đông Nam Á
Chính phủ Malaysia đang đàm phán với các công ty đa quốc gia phương Tây để trở thành trung tâm sản xuất và thử nghiệm drone và các dịch vụ đi kèm ở Đông Nam Á.