Tạm giam 4 tháng tài xế gây ra vụ tai nạn làm 8 người chết
Sau 3 ngày khởi tố vụ án, cơ quan điều tra ra lệnh tạm giam tài xế Tâm, người điều khiển xe tải đâm vào đoàn người khiến 8 nạn nhân tử vong trên quốc lộ 5.
939 kết quả phù hợp
Sau 3 ngày khởi tố vụ án, cơ quan điều tra ra lệnh tạm giam tài xế Tâm, người điều khiển xe tải đâm vào đoàn người khiến 8 nạn nhân tử vong trên quốc lộ 5.
Các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm khiến 8 người chết trên quốc lộ 5 đoạn qua Hải Dương hầu hết là cán bộ xã.
Cục Đăng kiểm Việt Nam khẳng định hiệu quả hệ thống phanh xe đầu kéo 62C hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn. Hệ thống phanh hoạt động linh hoạt, bình thường.
Theo Tổng cục Đường bộ, khi xảy ra tai nạn vận tốc của chiếc container là 45 km/h. Ôtô này sản xuất năm 2015 tại Hàn Quốc, xe được kiểm định lần gần nhất ngày 30/3/2018.
Sau khi báo cáo và được Cục đăng kiểm Việt Nam chấp thuận, Mercedes-Benz Việt Nam ra thông báo triệu hồi 4.802 chiếc GLC vì lỗi khóa dây an toàn ở hàng ghế sau.
Ford Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 17.132 xe Ranger và Fiesta vì lỗi khóa cửa. Trong năm nay, hãng xe Mỹ đã có 4 đợt triệu hồi xe ở Việt Nam.
Quý cuối cùng của năm thường là dịp nhu cầu mua xe tăng đột biến, tuy nhiên năm 2018 còn đặc biệt hơn, khi số xe triệu hồi để sửa lỗi cũng gia tăng.
Ford Việt Nam vừa ra thông báo triệu hồi 17.132 xe thuộc 2 dòng Ranger và Fiesta vì lỗi khóa cửa. Lỗi này có thể khiến cửa xe tự mở khi đang vận hành, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn.
Tổ bay gồm cơ trưởng người Philippines và cơ phó người Tây Ban Nha bị thu bằng lái sau khi để xảy ra sự cố máy bay văng bánh tại Buôn Ma Thuột.
Công an Hà Nội xác định người cầm lái chiếc Mercedes tông gãy lan can cầu Chương Dương trước khi rơi xuống sông Hồng là cô gái sinh năm 1997. Nạn nhân thứ 2 là nữ chủ xe 29 tuổi.
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, ôtô rơi xuống sông Hồng mang biển 30E-86836 hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam.
Cục đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các cơ quan đăng kiểm từ chối đối với những phương tiện có lắp thêm đèn chiếu sáng không đúng thiết kế của nhà sản xuất.
Trước thời điểm bị triệu hồi, Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy thứ 2 ở Việt Nam, chỉ sau Toyota Vios. Lỗi kỹ thuật nguy hiểm có thể đe dọa đến doanh số của dòng xe này.
Theo kỹ sư Lê Văn Tạch, chi tiết bên trong động cơ đòi hỏi độ chính xác rất cao nên để xảy ra sai sót khi lắp bu lông là điều khó chấp nhận.
Đại diện Hyundai Thành Công thừa nhận lỗi phát sinh do sai sót trong khi lập quy trình công nghệ sản xuất cho công việc lắp puly đầu trục khuỷu tại nhà máy.
Sau khi được Cục Đăng kiểm Việt Nam chấp thuận, Hyundai Thành Công công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 nhằm kiểm tra và thay thế các chi tiết không đảm bảo chất lượng.
Công an Lai Châu cho biết tài xế xe bồn và ôtô khách đều tử vong sau vụ va chạm khiến 13 người tử vong ở huyện Tam Đường. Theo luật sư, chủ phương tiện liên đới phải bồi thường.
Thiết bị giám sát hành trình của xe bồn báo tốc độ lúc 9h10 là 109 km/h. 20 phút sau, xe này tông vào ôtô khách phía trước làm 13 người tử vong.
Với trường hợp người lái xe vi phạm nhưng chưa nộp phạt (nguội), chủ xe vẫn bị từ chối kiểm định, trong khi việc xử phạt vi phạm nhằm điều chỉnh hành vi lái xe.
Honda Việt Nam cho biết trong quá trình phát triển đã nhận thức được khả năng chống gỉ trên các chi tiết đang gây tranh cãi.