Tiếp viên bị bắt: VNA chưa dẫn độ người sang Nhật
Vietnam Airlines vẫn đang xin ý kiến các cơ quan về yêu cầu của cảnh sát Nhật Bản là đưa 4 tiếp viên và một cơ phó sang Nhật Bản để phục vụ điều tra.
1.935 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines vẫn đang xin ý kiến các cơ quan về yêu cầu của cảnh sát Nhật Bản là đưa 4 tiếp viên và một cơ phó sang Nhật Bản để phục vụ điều tra.
Hai máy bay đang lao vào nhau với tốc độ chóng mặt, làm thế nào để tránh một tai nạn hàng không kinh hoàng.
Đó là nhận định của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, sau khi tiếp viên của Vietnam Airlines bị bắt giữ ở Nhật Bản vì mang hàng xách tay nghi có nguồn gốc trộm cắp.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu Vietnam Airlines không sử dụng lại các nhân viên đã vi phạm các quy định của Bộ Giao thông Vận tải.
Nhân viên kỹ thuật tại Tân Sơn Nhất phát hiện máy bay Airbus A321 của Vietnam Airlines bị mất ốp bảo vệ quạt làm mát phanh khi vừa hạ cánh.
Nữ tiếp viên hàng không Bích Ngọc của Vietnam Airlines khai báo với cảnh sát rằng, cô không hề biết sản phẩm xách tay là hàng hóa trộm cắp.
Bộ Quốc Phòng nhất trí bàn giao ngay 7,63 ha đất cho Bộ GTVT để mở rộng thêm khoảng 21 vị trí đỗ, giải quyết nhanh tình trạng ách tắc của sân bay Tân Sơn Nhất.
Bộ GTVT vừa cho phép Cục Hàng không dừng việc thực hiện tăng cường an ninh cấp độ I tại các sân bay.
Sau 23 năm hoạt động tại Việt Nam, hãng hàng không Đức Lufthansa sẽ tạm dừng chuyến bay đi và đến TP.HCM sau ngày 25/3.
Một khách hàng gọi điện đến Jetstar chửi mắng, đe dọa bắn tên lửa vào máy bay chỉ vì người nhà ra sân bay muộn, phải nộp thêm tiền chuyển chuyến bay tiếp.
Hiện nay phải kiểm tra từng ghế, khe nhỏ, các ô trống của máy bay có thể đặt vật nghi vấn. Ngoài ra, máy bay phải được niêm phong trong thời gian ở mặt đất.
Trong ngày 14/3, Việt Nam tiếp tục sử dụng 5 máy bay, 7 tàu thực hiện cuộc tìm kiếm máy bay của Malaysia Airlines mất tích.
"Một gói mì ở ngoài bán vài ngàn mà trong sân bay bán mấy chục ngàn đồng. Nếu không phải là độc quyền ở đây thì là gì?”, ông Trần Du Lịch đặt câu hỏi.
Việt Nam và Malaysia không tìm được bất kỳ vật thể lạ nào từ vị trí mà Trung Quốc thông tin nghi là các mảnh vỡ máy bay. Ngày mai (14/3), Việt Nam vẫn duy trì lực lượng tìm kiếm.
“Máy bay mất tích là của Malaysia. Tuy nhiên, nước bạn chưa tích cực hợp tác với Việt Nam ngay từ khi vụ việc xảy ra”, Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu, nói.
Tư lệnh không quân hoàng gia Malaysia (RMAF) đêm 11/3 phủ nhận việc ông nói rằng radar quân sự dò được tín hiệu máy bay mất tích quay lại và bay về phía eo biển Malacca.
Nếu đến hết tháng 3/2014, hãng không có báo cáo thì giấy phép có khả năng bị hủy bỏ.
"72 giờ trôi qua, máy bay chắc chắn đã hết nhiên liệu, khả năng Boeing 777 đáp xuống một sân bay khác không thể xảy ra. Máy bay đã chính thức chuyển sang giai đoạn mất tích".
Chiều tối 11/3, Cục hàng không Việt Nam đã gửi công văn cho Malaysia đề nghị xác nhận thông tin về dấu hiệu máy bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines gần eo biển Malacca.
Một quan chức quân đội Malaysia cho hay radar quân sự dò được tín hiệu của phi cơ mất tích ở eo biển Malacca song cơ quan thực thi luật hàng hải khẳng định chưa nhận thông tin này.