Bức xúc việc cây xăng, shop hàng, quán ăn 'nói không' với chuyển khoản
Nhiều cửa hàng, quán ăn, shop thời trang… tại TP.HCM không nhận chuyển khoản, khiến không ít khách hàng “dở khóc, dở cười” vì không đem theo tiền mặt.
83 kết quả phù hợp
Nhiều cửa hàng, quán ăn, shop thời trang… tại TP.HCM không nhận chuyển khoản, khiến không ít khách hàng “dở khóc, dở cười” vì không đem theo tiền mặt.
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Những người có mặt tại trung tâm thương mại ở Texas (Mỹ) đã mô tả lại nỗi kinh hoàng khi vụ xả súng hàng loạt diễn ra hôm 6/5.
Cận Tết Nguyên đán, hàng nghìn người TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm. Nhiều nơi rơi vào tình trạng quá tải, khách phải xếp hàng dài để được thử đồ và thanh toán.
Những ngày cuối tuần cận Tết Nguyên đán 2022, hàng nghìn người đổ về trung tâm TP.HCM để vui chơi, mua sắm.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM thông báo những người từng đến các địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19 cần thông báo với cơ quan chức năng để được xét nghiệm.
Quần ống loe, giày đế xuồng, áo crop top - kiểu trang phục phổ biến vào những năm 2000 - đang trở lại và được giới trẻ ưa chuộng.
Giày chứa máu người, quần áo kém chất lượng... bị thu hồi sau khi nhận được loạt ý kiến trái chiều từ dân mạng.
Sau khi kêu gọi tẩy chay trên Facebook, người dùng Việt tiếp tục tràn vào kho ứng dụng, kết quả tìm kiếm Google để đánh giá 1 sao cho H&M.
Hàng loạt nhóm tẩy chay H&M xuất hiện trên Facebook sau thông tin hãng này dùng bản đồ có đường lưỡi bò phi pháp lan truyền trên mạng xã hội.
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Trên trang fanpage H&M Việt Nam, hàng loạt người dùng kêu gọi tẩy chay hãng thời trang Thụy Điển sau thông tin "thay đổi bản đồ online" theo yêu cầu của Trung Quốc.
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Theo The Wall Street Journal, vị trí cửa hàng H&M đã biến mất khỏi mục tìm kiếm trên Apple Maps Trung Quốc.
Bảng quảng cáo của hãng H&M đã bị gỡ xuống tại một trụ quảng cáo ở trung tâm thương mại.
Các cửa hàng của hãng thời trang Thụy Điển H&M tại thủ đô Trung Quốc không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trên một số ứng dụng bản đồ như Apple Maps và Baidu Maps.
Làn sóng tẩy chay các thương hiệu thời trang quốc tế như Nike, Adidas, H&M lan rộng ở Trung Quốc sau khi các hãng này tuyên bố không sử dụng bông sản xuất tại Tân Cương.
Tất cả trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc đồng loạt ngừng rao bán sản phẩm H&M, nhiều ngôi sao C-biz cũng tuyên bố chấm dứt hợp tác với hãng thời trang Thụy Điển.
Nghĩa cử cao đẹp của chủ cửa hàng tạp hóa ở thành phố Leander, Texas, Mỹ đã khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng và thêm hy vọng sau sự tàn phá của trận bão tuyết lịch sử.