Tất bật trông con nhiều giờ đồng hồ cho vợ săn sale Black Friday
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
24 kết quả phù hợp
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
8h sáng 14/4, Adidas mở bán giày Yeezy 500 Blush nhưng từ ngày 13/4, rất đông bạn trẻ đã chờ sẵn trước tòa nhà Bitexco để canh mua “siêu phẩm” này.
Với những vị trí đắc địa, tại trung tâm thương mại lớn hàng đầu tại thủ đô, các thương hiệu hàng đầu thế giới phải trả một khoản phí thuê mặt bằng không hề dễ chịu.
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.
Với mức giá cao hơn so với những thị trường khác, nhiều tín đồ thời trang đặt câu hỏi liệu các cửa hàng Zara và H&M tại Việt Nam có thành nơi "chỉ để thử đồ".
Trong ngày "Black Friday Trung Quốc", không ít người làm nghề order (đặt hàng) thuê cho hay tiêu hết 200-400 triệu đồng còn tín đồ hàng hiệu bình dân Zara, H&M than "thủng ví".
Zara mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội. Rất đông bạn trẻ đã tới mua sắm và chụp ảnh "sống ảo" tại đây.
Dàn hot teen Việt và những bạn trẻ yêu thời trang hiện không ngừng khoe ảnh chụp trong cửa hàng Zara và H&M đầu tiên tại Hà Nội.
Sáng 9/11, cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương. Vào đầu giờ sáng, lượng khách chờ đợi và mua sắm khá vắng vẻ tuy nhiên đông hơn vào giờ trưa.
Trái với cảnh xếp hàng, chen lấn khi Zara khai trương ở TP.HCM, tại Hà Nội, sáng ngày đầu tiên Zara mở cửa, chỉ có lác đác người chờ đợi mua sắm.
Chỉ mở cửa từ 19h30 tối 8/11 cho một số khách hàng hạn chế, cửa hàng Zara đầu tiên tại thủ đô vẫn đông khách đến khuya.
"Tôi làm ra sản phẩm bạn sắp mua, nhưng tôi lại không được trả công" là thông điệp tìm thấy trên nhiều sản phẩm bán tại không ít cửa hàng của Zara ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Sau khi gây sốt tại TP.HCM, H&M cho biết sẽ khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 11/11, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Royal City.
Trong quý III, một vị trí quản lý cấp cao thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Việt Nam đã nhận được mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng, tương đương 3,6 tỷ đồng một năm.
Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Theo hãng thời trang đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.