Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
42 kết quả phù hợp
Aeon Việt Nam lấn sân sang bán quần áo
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Số người siêu giàu Việt Nam giảm trong năm 2020
Việt Nam có 390 người siêu giàu năm 2020, giảm 15 người so với năm 2019, theo tính toán của hãng tư vấn Knight Frank.
Hơn 100.000 sản phẩm bị nghi hàng lậu ở cơ sở của người TQ tại Hà Nội
Kiểm tra cơ sở dịch vụ bưu chính Thuận Phong tại cảng ICD Mỹ Đình, cơ quan quản lý thị trường phát hiện trên 100.000 sản phẩm có dấu hiệu là hàng lậu, hàng giả, hàng cấm.
Ngã tư thời trang ở TP.HCM, nơi đại gia ngoại chen chân giữ chỗ
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Uniqlo Việt Nam sắp khai trương, khách mong có giảm giá lớn
Gần 1 tháng nữa, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại Đồng Khởi. Các tín đồ thời trang đánh giá mẫu mã Uniqlo đơn giản, trung tính hơn Zara, H&M.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Zara và Mango nhập nhằng xuất xứ hàng hóa trên tem, mác
Vốn là các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, Zara, Mango lại nhận không ít phàn nàn của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm.
H&M và Zara đang kinh doanh ra sao tại Việt Nam?
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Kinh doanh tại Việt Nam, 7-Eleven, Zara, H&M, McDonald 'ngại' ra Bắc?
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
Thời trang Việt đang làm gì sau khi Zara, H&M đổ bộ giành thị phần?
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Cựu sáng lập Thế Giới Di Động mơ có 1.000 shop giày, bán hàng như Zara
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp đôi vào năm 2018. Ông Đinh Anh Huân nói cách làm thời trang của Zara là hướng mình đang mơ đạt được.
Zara, H&M: Thời trang bình dân của thế giới nhưng đắt đỏ ở Việt Nam
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.
H&M, Zara Việt Nam liệu có thành những phòng thử đồ khổng lồ?
Với mức giá cao hơn so với những thị trường khác, nhiều tín đồ thời trang đặt câu hỏi liệu các cửa hàng Zara và H&M tại Việt Nam có thành nơi "chỉ để thử đồ".
H&M khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 11/11
Sau khi gây sốt tại TP.HCM, H&M cho biết sẽ khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 11/11, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Royal City.
Sếp doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhận lương 300 triệu đồng mỗi tháng
Trong quý III, một vị trí quản lý cấp cao thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Việt Nam đã nhận được mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng, tương đương 3,6 tỷ đồng một năm.
Vì sao Zara, H&M, Old Navy ồ ạt theo nhau vào Việt Nam?
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
H&M Việt Nam chênh lệch giá như thế nào so với thế giới?
Cùng chung thương hiệu H&M nhưng giá bán tại Việt Nam và các cửa hàng trên thế giới có sự chênh lệch đáng kể.
H&M xác nhận mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn ngày 9/9
Theo hãng thời trang đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.
Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Sài Gòn sẽ mở vào tháng 8
Hãng thời trang này xác nhận, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.