Vincom Retail đoạt giải ‘Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025’
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
43 kết quả phù hợp
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Việt Nam có 390 người siêu giàu năm 2020, giảm 15 người so với năm 2019, theo tính toán của hãng tư vấn Knight Frank.
Kiểm tra cơ sở dịch vụ bưu chính Thuận Phong tại cảng ICD Mỹ Đình, cơ quan quản lý thị trường phát hiện trên 100.000 sản phẩm có dấu hiệu là hàng lậu, hàng giả, hàng cấm.
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Gần 1 tháng nữa, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại Đồng Khởi. Các tín đồ thời trang đánh giá mẫu mã Uniqlo đơn giản, trung tính hơn Zara, H&M.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Vốn là các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, Zara, Mango lại nhận không ít phàn nàn của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm.
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Những năm gần đây đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam của nhiều chuỗi bán lẻ, dịch vụ, đồ ăn uống đến từ các thương hiệu lớn, tuy nhiên TP.HCM vẫn là điểm đến ưa thích.
10 năm gần đây, hàng loạt thương hiệu lặng lẽ đóng cửa, thu hẹp quy mô kinh doanh, số ít DN xuất khẩu lớn giữ sân nhà một cách chật vật giữa lúc các hãng giá rẻ ngoại ồ ạt đổ bộ.
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp đôi vào năm 2018. Ông Đinh Anh Huân nói cách làm thời trang của Zara là hướng mình đang mơ đạt được.
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.
Với mức giá cao hơn so với những thị trường khác, nhiều tín đồ thời trang đặt câu hỏi liệu các cửa hàng Zara và H&M tại Việt Nam có thành nơi "chỉ để thử đồ".
Sau khi gây sốt tại TP.HCM, H&M cho biết sẽ khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 11/11, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Royal City.
Trong quý III, một vị trí quản lý cấp cao thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Việt Nam đã nhận được mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng, tương đương 3,6 tỷ đồng một năm.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Cùng chung thương hiệu H&M nhưng giá bán tại Việt Nam và các cửa hàng trên thế giới có sự chênh lệch đáng kể.
Theo hãng thời trang đến từ Thụy Điển, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam có diện tích 2.200 m2, tọa lạc tại một TTTM lớn giữa trung tâm TP.HCM, mở cửa ngày 9/9 tới.