Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
398 kết quả phù hợp
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Ngày 22/10, các đại lý chính hãng đồng loạt mở bán iPhone 13. Để tuân thủ đúng quy định phòng dịch, cửa hàng chỉ phục vụ một lượng khách nhất định.
Sau giãn cách xã hội, nhiều người lao động nghèo chưa thể quay lại công việc. Ước muốn đơn giản của họ là có bữa cơm no, mong duy trì cuộc sống qua giai đoạn đầy thử thách.
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Bức tranh kinh doanh quý III ghi nhận nhiều điểm sáng từ khối doanh nghiệp niêm yết chứng khoán, thép, ngân hàng, bảo hiểm,… nhưng lại phủ màu xám với hàng không, bán lẻ...
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
Thế Giới Di Động có thêm công văn về việc không thanh toán 100% tiền thuê trong thời gian cửa hàng đóng cửa hoàn toàn vì dịch Covid-19.
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Trong lúc dịch, nhân viên giao hàng ở Hà Nội được yêu cầu không làm thêm bên ngoài, không nhận vận chuyển hàng của các doanh nghiệp khác.
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Các nhân viên giao hàng phải đảm bảo đủ các điều kiện lưu thông và có kết quả xét nghiệm còn hiệu lực theo yêu cầu.
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Trong khi Thế Giới Di Động phải tạm đóng 600-700 cửa hàng thì PNJ cũng phải dừng hoạt động 240 điểm. Điều này gây tác động tiêu cực lên doanh số các doanh nghiệp ngành bán lẻ.