Mặt nạ giấy Sexylook được lòng tín đồ làm đẹp
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
120 kết quả phù hợp
Mặt nạ giấy Sexylook được lòng tín đồ làm đẹp
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
Khách mua vé AirAsia đã có thể thanh toán qua Payoo
Bên cạnh thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế, khách mua vé máy bay của các hãng hàng không nước ngoài đã có thêm lựa chọn thanh toán qua Payoo.
Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng để tránh quá hạn
Bên cạnh những mặt lợi, người dùng thẻ tín dụng vẫn gặp phải một số hạn chế mà phổ biến nhất là quên lịch và trễ hạn thanh toán.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Thưởng thức 12 hương vị thơm ngon của trà sữa đóng hộp Xiang Piao Piao
Có mặt tại Việt Nam một thời gian, trà sữa uống liền Xiang Piao Piao (Hương Phiêu Phiêu) được nhiều người tiêu dùng đón nhận.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Tuần sau, cửa hàng đầu tiên của 7-Eleven khai trương ở Sài Gòn
Trang Facebook chính thức của hệ thống bán lẻ này tại Việt Nam xác nhận cửa hàng đầu tiên mở cửa ngày 15/6, ở tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.
7-Eleven sẽ đổ bộ Việt Nam với 5 cửa hàng đầu tiên
Chuỗi cửa hàng đầu tiên của 7–Eleven sẽ xuất hiện tại TP.HCM vài ngày tới.
FamilyMart ngừng đầu tư thêm tại Việt Nam vì thua lỗ
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Miếng bánh cửa hàng tiện lợi trước khi 7-Eleven đổ bộ
Không phải đến khi 7-Eleven tuyên bố vào TP.HCM và bước đầu thực hiện kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đang là "miếng bánh" hấp dẫn trong thị trường bán lẻ Việt Nam từ lâu.
7-Eleven đổ bộ, những chuỗi cửa hàng nào sẽ 'lo lắng'?
Thị trường bán lẻ Việt Nam bị đánh động bởi chuỗi bán lẻ nổi tiếng 7-Eleven nhưng nhìn tổng quan thì kế hoạch đánh chiếm không phải là chuyện của riêng một chuỗi nào.
Nam thanh niên cởi áo, hành động phản cảm chào năm mới
Trước thời khắc năm mới, nam thanh niên đứng trên tầng 2 ở Hà Nội cởi trần rồi tiếp tục có hành động tụt quần trong sự reo hò, cổ vũ ầm ĩ của nhiều người.
Vingroup phủ nhận bán lại Vinmart+ cho 7-Eleven
Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, khẳng định thông tin 7-Eleven sẽ thâu tóm toàn bộ chuỗi cửa hàng Vinmart+ là hoàn toàn vô căn cứ.
Kinh nghiệm du lịch Hong Kong với 15 triệu đồng
Với kinh nghiệm du lịch Hong kong qua các chuyến đi từ năm ngoái đến nay, mình cố gắng hướng dẫn kỹ, ngắn gọn để cho ai chưa đi Hong Kong vẫn có thể hình dung và tự lên kế hoạch.
Lạnh nhạt với 'nước ngọt chứa chì'
Thông tin nước trà xanh C2 và nước tăng lực Rồng Đỏ liên tục bị thu hồi vì hàm lượng chì vượt mức cho phép khiến người tiêu dùng ngán ngại.
Ưu điểm giúp bất động sản khu Tây Sài Gòn hút khách
Lợi thế hạ tầng, giao thương kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Nam là những lý do giúp BĐS Tây Sài Gòn có giá trong mắt nhà đầu tư và khách hàng.
Với mỗi hóa đơn từ 30.000 đồng tại các cửa hàng Circle K, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày.
Gợi ý quà tặng Giáng sinh handmade cho người ấy
Không tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể tự mình tạo ra những món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng người đặc biệt của mình.
Dù lỗ vẫn đua mở cửa hàng tiện lợi
Không chỉ tiểu thương các chợ sống chung với cảnh ế ẩm mà nhiều siêu thị cũng ngậm ngùi chấp nhận tình trạng cửa hàng tiện lợi mọc lên ngày càng nhiều, chia khách.
Giới trẻ trao nhau lon Coca-Cola in tên và biểu tượng cảm xúc
Tiếp nối thành công của chương trình in tên năm ngoái, mùa hè năm nay, Coca-Cola tiếp tục mang đến hoạt động in tên riêng cùng biểu tượng cảm xúc lên lon, diễn ra từ 31/7 đến 17/9.