Mỹ phẩm đắt tiền không cứu được làn da thiếu ngủ
Ngủ ít có thể ảnh hưởng đến quá trình hồi phục và tái tạo của da. Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc da ban đêm cũng đóng vai trò quan trọng.
2.727 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm đắt tiền không cứu được làn da thiếu ngủ
Ngủ ít có thể ảnh hưởng đến quá trình hồi phục và tái tạo của da. Bên cạnh đó, quá trình chăm sóc da ban đêm cũng đóng vai trò quan trọng.
Nhà xuất bản truyện tranh mới đề cao vị thế của người sáng tạo
Một nhà xuất bản mới hy vọng sẽ cải thiện cách đối xử với những người sáng tạo trong ngành bằng cách mang đến cho họ cơ hội gặt hái lợi ích từ các nhân vật và nội dung của họ.
5 cây son đỏ của Yum - người mẫu quen mặt với local brand Việt
Yum, nữ người mẫu trẻ tuổi, luôn lựa chọn son đỏ mỗi khi ra đường. Theo cô, son đỏ là cách cô thể hiện cá tính bản thân mà không bị nhầm lẫn với ai khác.
Từ chuyện nghệ sĩ Việt vỡ nợ: Làm giàu có khó?
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
Hành trình dựng nghiệp của nữ CEO trẻ đăng cai Miss Grand Vietnam 2023
Ở tuổi 28, nữ CEO của Bệnh viện Thẩm mỹ Nam An Nguyễn Như Lan gây chú ý không chỉ với vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn bởi câu chuyện thành công truyền cảm hứng.
Trang Nemo và đồng phạm bị truy tố
VKSND quận 1 không thay đổi quan điểm truy tố đối với Trang Nemo và đồng phạm về tội Gây rối trật tự công cộng sau khi tòa trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Sulwhasoo phác họa vẻ đẹp di sản tại bảo tàng nghệ thuật The Met
Không chỉ là thương hiệu cung cấp các giải pháp làm đẹp thuần túy, Sulwhasoo còn lan tỏa thông điệp về “vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản”.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Thuê Võ Hà Linh livestream, nhãn hàng nhận về điều gì
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
Chiêu kiếm tiền mới của ông Trump
Cửa hàng trực tuyến chính thức của ông Mỹ Donald Trump vừa tung ra sản phẩm mới là áo thun in ảnh chụp mugshot của cựu tổng thống.
Những chàng trai tô son, đánh phấn ra đường
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Mắt khói, môi 2 tông màu thành tâm điểm trang điểm mùa hè
Sau các Tuần lễ thời trang Xuân/Hè, môi hai tông màu, lông mày và má hồng đậm là một vài xu hướng làm đẹp tiếp tục được lăng xê.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.