Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
5.268 kết quả phù hợp
Nhóm 1% siêu giàu quay lưng với hàng hiệu
Những fan trung thành của đồ hiệu đang dần từ bỏ thói quen mua sắm cũ. Mức giá tăng chóng mắt khiến tín đồ thời trang xa xỉ phải suy nghĩ lại cách tiêu tiền.
Loạt sedan cỡ D đang giảm giá hàng trăm triệu đồng
Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đang được nhà sản xuất giảm giá hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.
Nhiều vợ chồng Nhật không quan hệ tình dục và tâm tư người trong cuộc
Một cuộc khảo sát mới cho thấy gần một nửa số cặp vợ chồng ở Nhật Bản không quan hệ tình dục, tiết lộ "tiếng kêu khốn khổ" của những người đàn ông bị vợ lạnh nhạt.
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Người dùng VietinBank đã có thể thanh toán bằng mã QR tại Thái Lan
Đồng hành cùng du khách Việt tới Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng dễ dàng chi tiêu, mua sắm khi vi vu xứ chùa vàng.
'Cơn đau đầu' của thương mại điện tử
Logistics nói chung và giao hàng chặng cuối nói riêng chưa bắt kịp được tốc độ tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử.
'Vua hàng hiệu' sắp mở 3 cửa hàng miễn thuế đón khách Trung Quốc
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ cùng đối tác Trung Quốc mở cửa hàng miễn thuế tại Quảng Ninh, Nha Trang và TP.HCM.
Gen Y kể về lần chi tiêu tự hào nhất trong đời
Không chỉ là câu chuyện của thế hệ trước, an cư lạc nghiệp cũng được Gen Y quan tâm. Với tư duy hiện đại và cởi mở, Gen Y đang tự tin, linh hoạt và “liều lĩnh” trong việc mua nhà.
Viettel Store ưu đãi đến 30% loạt smartphone Samsung cùng Galaxy AI
Viettel Store tung khuyến mại lớn với nhiều dòng smartphone đến từ “ông lớn” Samsung.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Có nên để Pacific Airlines phá sản?
Sau khi Pacific Airlines trả hết tàu bay vì nợ nần, nhiều chuyên gia đặt vấn đề có nên để hãng này phá sản thay vì hoạt động trong trạng thái "què quặt" như hiện tại.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua vé số
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
Thế giới mạng đã sai với Công nương Catherine
Việc Công nương xứ Wales Catherine (Kate) bất ngờ công bố đang điều trị ung thư đã chấm dứt các thuyết âm mưu hoang đường trên Internet, nhưng nó có thể chỉ là tạm thời.
Ăn chay ở 'thiên đường thịt nướng'
Theo đuổi phong cách ăn chay là một thách thức không hề nhỏ ở Hàn Quốc khi thịt gắn liền với sự giàu có, sức khỏe, và nướng thịt trên bàn là một phong cách sống.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Trải nghiệm không gian gia dụng của showroom Duy Tân mới tại Hà Nội
Showroom đầu tiên tại Hà Nội là lời khẳng định của Duy Tân về mục tiêu cung cấp các sản phẩm nhựa gia dụng với chất lượng hàng đầu cho khách hàng thủ đô, cũng như khu vực miền Bắc.
Người Nhật cuồng siêu sao bóng chày Ohtani đến mức nào
El País mô tả Tokyo như chuyển từ sắc đỏ sang xanh lam khi siêu sao Shohei Ohtani gia nhập đội bóng chày Los Angeles Dodgers.
Thương mại điện tử 2024 - khốc liệt nhưng nhiều tiềm năng bứt phá
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.