Trải nghiệm đêm sống một mình trong toà nhà cao tầng
Vậy ra mình là người duy nhất ở đây, tôi nghĩ thầm khi bước vào trong. Tôi là người duy nhất còn lại trong cả tòa nhà.
3.243 kết quả phù hợp
Vậy ra mình là người duy nhất ở đây, tôi nghĩ thầm khi bước vào trong. Tôi là người duy nhất còn lại trong cả tòa nhà.
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.
Cặp chị em sinh đôi tại Trung Quốc gặp lại nhau lần đầu tiên ở tuổi 30, cả hai rất bất ngờ khi nhận ra họ để kiểu tóc, mặc quần áo và đặt tên con giống hệt nhau.
Phát hiện 2 tên cướp bỏ chạy, một chiến sĩ bộ đội biên phòng đang về quê Long An nghỉ phép đã nhanh chóng truy đuổi, đạp ngã và khống chế một đối tượng.
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Một trận động đất mạnh 4,8 độ xảy ra ở thành phố New York (Mỹ) vào sáng 5/4, theo giờ địa phương. Mạng xã hội bùng nổ vì những chia sẻ liên quan tới hiện tượng hiếm thấy này.
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
DJ Lisa Archbold bị yêu cầu rời khỏi máy bay do không mặc áo ngực bên trong áo phông. Đại diện hãng bay cho biết đã xin lỗi nữ hành khách này.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Diddy, cái tên từng vượt Jay-Z trong danh sách nghệ sĩ hip-hop giàu nhất, đang bị điều tra cáo buộc buôn bán tình dục, cưỡng hiếp.
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) sẽ chấm dứt hợp tác với adidas, đồng thời chọn Nike làm nhà tài trợ mới, qua đó tạo nên làn sóng phẫn nộ ở quốc gia này.
Khi mẹ bà qua đời, người cha đã bỏ Chanel trong một trại trẻ mồ côi, và bà đã học may tại đây.
25 đội thi với hơn 100 học sinh lớp 4 đến lớp 11 tranh tài tại chung kết giải đấu sáng tạo Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ Editech.
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Các khách sạn lớn trên thế giới đang tích hợp AI vào bộ máy hoạt động. Điều này giúp họ tối ưu hóa nhân sự, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới.
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Nancy Cavaliere (Mỹ) sốc khi biết bộ đĩa cô mua ở cửa hàng đồ cũ lại được đấu giá tới 34.000 USD.
Đội bóng xứ Catalonia lên kế hoạch tự sản xuất áo đấu cho mình, điều chưa có tiền lệ trong bóng đá đỉnh cao hiện đại.