Tom Ford đã làm gì để cứu Gucci khỏi phá sản?
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
3.244 kết quả phù hợp
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Trong shop quần áo, cô gái trẻ quỳ gối khóc xin được tha thứ. Hai người phụ nữ không chấp nhận, cầm kéo cắt tóc và áo ngực của đối phương.
Sau hơn 2 tuần kể từ ngày đến New York (Mỹ), Mako và Kei Komuro vẫn bị giới truyền thông theo dõi ở bất cứ nơi nào họ đến, ăn uống và mua sắm, theo VICE.
Kinh doanh ế ẩm, nhiều người ở Đà Nẵng đã bán tháo hàng hóa, trả lại mặt bằng để cắt lỗ.
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Sự khan hiếm hàng hóa và lạm phát khiến ngày “thứ sáu đen tối” trở thành một sự kiện kéo dài cả tháng tại Mỹ. Song nhiều người Việt tại đây chia sẻ vẫn khó thấy cảnh nhộn nhịp.
Tiết kiệm là điều nên làm nhưng nếu chúng ta thực hiện không đúng cách, đó sẽ là trải nghiệm hoàn toàn tội lỗi.
Có những chiếc váy còn khá mới giá bán chỉ 90.000 đồng. Nhờ đặc trưng "ngon bổ rẻ", đa dạng mẫu mã, các loại quần áo cũ ở chợ Đông Tác (Hà Nội) vẫn được nhiều bạn trẻ chọn mua.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu đang dần hạ nhiệt. Nhưng giới chuyên gia cho rằng các vấn đề sẽ không biến mất hoàn toàn.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Chỉ vài ba gian hàng mở cửa, không khí ảm đạm khiến giới trẻ không còn mặn mà khi ghé qua khu ẩm thực dưới lòng đất.
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
Chuyên gia cho rằng nhiều yếu tố kết hợp, như tỷ lệ tiêm chủng thấp, hiệu quả vaccine giảm dần và tâm lý chủ quan của người dân, khiến những ngày đen tối nhất đang trở lại châu Âu.