Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca khúc mới của Min đạt 1 triệu lượt xem

Bản video lyric ca khúc mới mang tên "Có em chờ" đã đạt 1.1 triệu lượt xem sau hơn 2 ngày đăng tải.

Có em chờ video lyric Có em chờ là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Min.

Ca khúc Có em chờ - sản phẩm mới nhất của Min – đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Dù chưa phát hành MV mà chỉ tung ra bản video lyric nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng đạt 1.1 triệu lượt xem sau hơn 2 ngày đăng tải.

Trước đó, bản teaser cũng đat 1 triệu view trong thời gian ngắn ngủi. Đặc biệt, câu hát "Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ!" trong ca khúc đã được nhiều khán giả sử dụng và trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Có em chờ là một sáng tác của nhạc sĩ Kai Dinh và do Khắc Hưng đảm nhận phần hòa âm. Tham gia ca khúc mới của Min còn có Mr. A.

Ca khuc moi cua Min va Khac Hung dat 1 trieu luot xem anh 1
Min dự kiến phát hành MV mới vào tháng 5. Ảnh: NVCC.

Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng và miêu tả câu chuyện tình yêu bình dị của một cặp trai gái. Với họ, việc được ở cùng nhau và làm những công việc quen thuộc, đơn giản trong cuộc sống hàng ngày đã là điều ngọt ngào và hạnh phúc nhất. 

Đây là sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ sau Gọi tên em phát hành hồi tháng 12/2016. Hiện tại, Min đang tích cực hoàn thành phần MV và dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới. 

Sau khi tách khỏi ST.319, nhiều người đánh giá Min có dấu hiệu chững lại trong âm nhạc, bởi trước đó, cô từng gây sốt với bản hit Yêu, Tìm... Tuy nhiên, với những ca khúc mới được khán giả đón nhận, Min đang cho thấy dấu hiệu khả quan trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Đặc biệt, một số sản phẩm gần đây của Min như Take A Way, Gọi tên em hay Có em chờ còn thu hút sự chú ý của nhiều khán giả ngoại quốc.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm