Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cả một đời ân oán' tập 32: Vũ Gia cãi vã, hai nàng dâu đều bị 'đuổi'

Sau khi ông Quang mất, các thành viên trong Vũ Gia không ngừng mâu thuẫn. Phong quyết định ly hôn Diệu, trong khi bà Lan cũng không chấp nhận Dung tiếp tục làm dâu.

Diệu bị đuổi ra khỏi Vũ Gia trong tập 32 'Cả một đời ân oán' Sau khi ông Quang mất, các thành viên trong Vũ Gia không ngừng mâu thuẫn. Phong quyết định ly hôn Diệu, trong khi bà Lan cũng không chấp nhận Dung tiếp tục làm dâu.

Ông Quang qua đời, Vũ Gia vẫn là một gia đình giàu có, đầy uy thế trong giới kinh doanh. Thế nhưng, mâu thuẫn lại phát sinh từ chính Vũ Gia thay vì tác động từ bên ngoài.

Được sự ủy thác của ông Quang lúc còn sống, ông Thành đến Vũ Gia để đọc di chúc với sự tham gia của đầy đủ các thành viên trong gia đình, bao gồm bà Mai, bà Lan, vợ chồng Đăng - Diễm, vợ chồng Phong - Diệu và Khôi.

Khi ông Quang đọc những dòng chữ đầu tiên, Diệu ngay lập tức ngắt lời. Diệu nóng lòng muốn nghe phần chia tài sản nên có ý giục ông Thành hãy đọc nhanh nhất có thể. Hành động của Diệu khiến bà Lan nổi giận, và chê bai là "vô văn hóa".

Nội dung bản di chúc của ông Quang không khiến Vũ Gia bất ngờ. Theo đó, bà Lan sẽ được thừa hưởng toàn bộ bất động sản, trong đó có 2 biệt thự. Cổ phiếu của ông Quang tại công ty sẽ được chia đều cho 3 người con trai.

Ca mot doi an oan tap 32 anh 1
Diệu nổi điên khi bị Phong tát. Trước đó, cô gào thét chỉ mặt Dung và tố cô quan hệ bất chính với chồng mình.

Nhưng, trước các thành viên của Vũ Gia, Phong bất ngờ tuyên bố không thừa hưởng gia sản. Quyết định của Phong khiến Diệu nổi điên. Diệu cho rằng nếu Phong không nhận, cô với tư cách là vợ cũng có quyền thừa hưởng một nửa số tài sản mà Phong được thừa kế.

Thái độ của Diệu không được bà Lan chấp nhận. Bà Lan lớn tiếng đuổi Diệu ra khỏi nhà. Nhưng trước khi đi, Diệu chỉ mặt Dung, và tố cáo mối quan hệ giữa cô và Phong trước bà Lan.

Cô cũng tiết lộ việc chính Dung là người biết việc ông Quang đuổi theo bà Mai nhưng không cản lại, và đó là lý do ông Quang bị tai nạn.

Ngay sau câu nói, Diệu ăn một cái tát từ Phong. Cô gào thét trong tức giận. Ánh mặt không ngừng hướng về phía Dung đầy vẻ căm hờn.

Phong thanh minh với bà Lan về việc quan hệ của anh và Dung chỉ là quá khứ. Dung cũng lên tiếng xin lỗi mẹ chồng nhưng không bà Lan chấp nhận.

Buổi tuyên đọc di chúc của ông Quang vốn tưởng được diễn ra trong sự trang nghiệm đoàn kết, nay trở thành một cuộc cãi vã, đánh đuổi lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Trở về nhà riêng, Phong quyết định sẽ chia tay Diệu vì không thể chịu đựng thêm được nữa. Trước mặt Diệu, Phong tuyên bố cho cô căn hộ mà cô đang phải dùng mọi chiêu trò để thành chủ sở hữu. Bù lại, Phong muốn Diệu ra khỏi cuộc sống của anh.

Diệu gần như mất kiểm soát khi nhìn thấy tờ đơn xin ly hôn. Cô cho rằng Phong chia tay mình để "đường đường chính chính" đến với Dung nên đã xé tờ đơn xin ly hôn. Diệu nhấn mạnh việc sẽ không bao giờ ly hôn trong sự bất lực của Phong.

Ca mot doi an oan tap 32 anh 2
Dung khóc trước mặt mẹ đẻ, cô không biết xoay sở như thế nào để cứu cậu em trai đang nợ 1 tỷ đồng.

Trong một diễn biến khác, Dung được mẹ ruột gọi về nhà. Em trai của cô bị dân giang hồ đánh "thừa sống thiếu chết" vì nợ tiền. Số nợ lên đến 1 tỷ đồng, vượt ngoài khả năng của mẹ Dung. Tin tưởng con gái lấy chồng giàu có, mẹ Dung ép cô phải tìm cách cứu em.

Nhưng khi Dung trở về nhà chồng, cô lại phải đối mặt thái độ gay gắt của bà Lan. Bằng một nguồn tin nào đó, bà Lan đã biết việc Dung "đồng lõa" với bà Mai. Dung biết bà Mai không hề mắc bệnh hiểm nghèo nhưng lại không nói lên sự thật.

Trước mặt Đăng, bà Lan nhận xét Dung là kẻ dối trá, Vũ Gia đã "nuôi ong tay áo". Bà Lan muốn Đăng hãy sớm ly hôn Dung. Lời nói của bà Lan khiến Dung không khỏi đau khổ, cô chỉ biết ôm mặt khóc.

Đăng, lúc này, cũng đã không còn đứng về phía vợ. Đăng cho biết đã không còn niềm tin vào Dung. Đăng có thể bỏ qua việc vợ mình và Phong là người yêu cũ của nhau, nhưng anh không thể chấp nhận việc Dung giấu diếm anh hết chuyện này đến chuyện khác.

Ca mot doi an oan tap 32 anh 3
Bà Lan muốn Đăng ly hôn Dung.

Về phần bà Lan, sau những biến cố của gia đình, bà gần như không còn đủ tỉnh tảo. Nỗi nhớ ông Quang luôn đong đầy trong cuộc sống của bà Lan. Sáng thức dậy vắng bóng chồng, tối đến cũng không còn hình ảnh người chồng thức đêm làm việc, bà Lan chỉ biết khóc lóc trong đau khổ.

Từ khi ông Quang mất, Vũ Gia không được một giây phút bình yên. Ân oán nối tiếp ân oán, Vũ Gia như đang ở dưới tận đáy của bi kịch, và thật khó để đoán biết các thành viên sẽ xoay sở và đối mặt với nhau như thế nào?

'Cả một đời ân oán' tập 31: Ông Quang qua đời, ân oán Vũ Gia khoét sâu

Sau khi ông Quang qua đời, bà Lan đã đuổi mẹ con bà Mai ra khỏi nhà. Trong một diễn biến khác, Diệu đặc biệt quan tâm đến bản di chúc, trong đó có việc phân chia tài sản.




Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm