Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cả một đời ân oán' tập 44: Diệu tung tin Dung 'tự tay giết con gái'

Gặp lại sau 20 năm, Diệu lao vào tát Dung nhưng bị Hòa ngăn cản. Trở về nhà, Diệu ép Thủy phải nhớ Dung là "rắn độc", kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác.

Thủy bất ngờ khi nghe Diệu nói lời cay độc về Dung Trở về nhà sau khi chạm mặt Dung, Diệu liên tiếp đặt điều nói xấu Dung khiến Thủy bất ngờ bởi từ khi quen biết Thủy luôn được Dung đối xử rất tử tế và giúp đỡ rất nhiều.

Tập 44 Cả một đời ân oán phát sóng tối 17/5 trên kênh VTV3 mở đầu với cảnh Diệu gặp lại Dung sau 20 năm. Diệu ngỡ ngàng và toan quay đi nhưng khi nhớ lại ân oán năm xưa, cô đã quyết định đối mặt với Dung.

Diệu nổi điên khi gặp lại Dung

Trước mặt con gái, Diệu liên tiếp dùng những lời lẽ nặng nề để xúc phạm Dung. Không dừng lại ở đó, Diệu còn lao vào định tát Dung nhưng bất ngờ bị Hòa ngăn cản.

20 năm lẩn tránh, Diệu vẫn lầm tưởng rằng Dung đang sống hạnh phúc với Phong, nhưng không ngờ chồng của Dung lại là Hòa. Diệu thoáng yên lòng nhưng cô vẫn không thể bỏ qua hận thù với bạn cũ.

Ca mot doi an oan tap 44 anh 1
 Diệu cáo buộc Dung khả năng lừa phỉnh tất cả mọi người bằng vẻ ngoài nhu mì, dịu dàng của mình, nhưng bên trong là một tâm địa cực kỳ đen tối.

Biết Thủy - cô con gái mà mình nuôi dưỡng bao năm qua - từng làm việc phụ giúp Dung tại quán ăn, Diệu không giấu được lo sợ. Trở về nhà sau khi chạm mặt Dung, Diệu liên tiếp đặt điều nói xấu Dung khiến Thủy bất ngờ bởi từ khi quen biết Dung, Thủy luôn được cô Dung đối xử tử tế và giúp đỡ rất nhiều.

Trước thái độ ngờ vực của con gái, Diệu cáo buộc Dung có khả năng lừa phỉnh tất cả mọi người bằng vẻ ngoài nhu mì, dịu dàng của mình, nhưng bên trong là một tâm địa cực kỳ đen tối.

"Ngày xưa, chính cô ta là người đã bỏ bố con trước vì đơn giản là bố con nghèo, sau đó cô ta chấp nhận làm vợ lẽ của ông Đăng, cư xử với con chồng chẳng ra gì cả. Rồi sau đó, khi biết bố mẹ yêu nhau, cô ta quay ngược trở lại để phá hoại hạnh phúc của bố mẹ", Diệu miêu tả về bà chủ bếp Bình An.

Cay độc hơn, Diệu còn bịa ra chuyện Dung đã tự tay giết chết con đẻ của mình vì bị bà Lan phát hiện dan díu với tình cũ và bị đuổi ra khỏi nhà. Diệu yêu cầu con gái không được có bất cứ liên hệ gì với Dung, và cũng không được tin bất kể điều gì Dung nói.

Ca mot doi an oan tap 44 anh 2
Thủy bất ngờ trước lời cáo buộc của Diệu bởi từ khi quen biết Dung, Thủy luôn được cô Dung đối xử tử tế và giúp đỡ rất nhiều.

Ngân dọn ra ngoài ở riêng

Trong một diễn biến khác, Ngân đã dọn ra ngoài ở riêng, kết thúc thời gian sống tại Vũ Gia. Ngân thuê một homestay ở bên ngoài, và nhờ Bình đến trang trí nhà cửa, trồng hoa.

Bà Lan thoạt đầu không đồng ý, nhưng trước sự quyết liệt của Ngân, bà không có cách nào khác. Trong lần đến thăm nơi ở mới của Ngân, bà Lan đã gặp Bình - người mà bà không hề biết rằng chính là cháu nội của Vũ Gia.

Bà Lan và Bình tỏ ra hợp chuyện, nhất là khi nói về cách trồng hoa hồng. Bà Lan than trồng hoa hồng quá khó khăn, chăm bón kỹ lưỡng mà vẫn nhiều cây bị chết. Bình mách bà Lan phải tưới nước ở gốc, không được để nước đọng trên lá vì như vậy cây rất dễ có sâu bệnh.

Bà Lan ngỏ ý mời Bình qua nhà để hướng dẫn bà cách chăm sóc hoa hồng. Vì không biết bà Lan là chủ của Vũ Gia nên Bình nhanh chóng nhận lời. Ngân là người biết rõ mối quan hệ giữa Vũ Gia và mẹ của Bình. Thế nên, cô đã quyết định can ngăn để Bình không rơi vào tình huống khó xử.

Tập phim kết thúc với cảnh Nguyên giới thiệu với bố Đăng về một nhà thiết kế vừa được cậu mời làm việc. “Con và Vinh cũng đưa ra nhiều phương án khác nhau nhưng vẫn thấy ông Vũ là hợp lý nhất vì phong cách thiết kế của ông ấy”.

Đăng nói: “Phong cách là một chuyện, quan trọng là phải xem thiết kế đó có phù hợp với tính thực tế hay không?”.

Đáp lại, Nguyên giải thích cặn kẽ: “Con cũng đã tới những khách sạn ông ấy thiết kế ở Singapore, rất ổn. Con từng nghĩ là nếu sau này có kinh doanh nhà hàng, khách sạn thì sẽ mời ông ấy”.

Ca mot doi an oan tap 44 anh 3
Đăng và Phong lần đầu đối mặt nhau sau tròn 20 năm.

Khi Đăng hỏi con trai rằng: “Con đã quyết định rồi thì cứ chủ động gặp ông ta, có cần thiết bố phải gặp không?”, Nguyên cho rằng Đăng là chủ tịch tập đoàn nên phải gặp để xem con trai quyết định có đúng đắn hay không.

Đúng lúc đó, bạn của Nguyên đã đưa nhà thiết kế tới. Và điều không ngờ, nhà thiết kế họ Vũ lại chính là Phong. Đăng và Phong lần đầu đối mặt nhau sau tròn 20 năm.

'Cả một đời ân oán' tập 43: Diệu đối mặt Dung sau 20 năm

Thủy đưa mẹ mình đến bếp Bình An của Dung để dùng bữa mà không biết rằng hai bên có ân oán với nhau từ hai mươi năm trước.


Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm