Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cả một đời ân oán' tập 55: Dung sẽ lấy Hòa hay về với Đăng?

Dung sẽ kết hôn với Hòa cho "trọn nghĩa vẹn tình" hay về với Đăng, người đàn ông từng mang đến cho cô hạnh phúc nhưng cũng từ đó mà sinh ra những ân oán, hận thù.

Cả một đời ân oán tập 55 được phát sóng tối 27/6 tiếp tục lật mở những âm mưu, toan tính của Diệu đối với Vũ Gia. Diệu đã tìm gặp bà Lan để đòi quyền thừa kế cho Thủy với lý do Thủy là con gái Phong và là cháu nội của ông Quang.

Biết rõ bản tính của Diệu nên bà Lan tỏ ra cứng rắn. "Bản tính của cô như thế nào tôi hiểu quá mà", bà Lan dằn mặt Diệu. Nhưng Diệu cũng không dễ từ bỏ kế hoạch và quyền lợi của mình sau nhiều năm sống khổ cực.

"Đòi hỏi của cháu chẳng có gì là quá đáng cả vì theo pháp luật, Thuỷ đương nhiên trở thành người thừa kế của tập đoàn Vũ Gia. Có điều là cháu vẫn đến đây nói chuyện rất đàng hoàng, tử tế với cô là để tránh cho việc cả nhà chúng ta sẽ phải lôi nhau ra toà đấy", Diệu khẳng định.

Ca mot doi an oan tap 55 anh 1
Diệu gần như nổi điên khi sau 20 năm, Phong vẫn tỏ ra quan tâm và luôn muốn chăm sóc Dung.

Không chỉ tính toán việc chiếm tài sản, Diệu còn lo sợ có ngày Phong sẽ quay trở về bên Dung. Diệu gần như nổi điên khi sau 20 năm, Phong vẫn tỏ ra quan tâm và luôn muốn chăm sóc Dung.

Trước thái độ của Diệu, Phong tuyên bố: "Tôi và Dung là hai người độc thân, chúng tôi có quay lại với nhau đấy là chuyện hết sức bình thường. Nhưng để sống với một người phụ nữ vừa thần kinh vừa hoang tưởng như cô thì không bao giờ".

Trong một diễn biến khác tại Vũ Gia, bà Lan muốn Đăng đưa Bình về tập đoàn làm việc, không thể suốt ngày đi trồng cây, chăm vườn. Khôi trêu bà Lan và cho rằng việc làm Bình chọn rất giống với sở thích của Đăng năm xưa nên không có gì là lạ.

Khôi cũng nói với bà Lan rằng anh và Ngọc sẽ trở về bên nhau và làm thủ tục nhận con nuôi. Sau 20 năm vất vả kiếm tìm, Ngọc đã hiểu được tấm chân tình của Khôi và Khôi cũng hiểu rằng Ngọc vẫn luôn yêu anh.

Từ câu chuyện của mình, Khôi khuyên anh trai là Đăng phải quyết tâm theo đuổi tình yêu. Khôi mong muốn Đăng sẽ mang chị dâu trở về Vũ Gia.

Ca mot doi an oan tap 55 anh 2
Ngọc đã hiểu được tấm chân tình của Khôi và Khôi cũng hiểu rằng Ngọc vẫn luôn yêu anh.

Ủng hộ chuyện tình cảm của Dung và Đăng còn có Lâm - em trai của Dung: "Chị em là người sống quá tình nghĩa, anh biết rõ điều đó mà. Em đang lo chị ấy đồng ý lấy anh Hòa. Anh phải hành động đi, phải quyết liệt vào".

Thế nhưng, bà Hảo - mẹ của Dung - lại phản đối mối quan hệ giữa Dung và Đăng. Sau tất cả, bà Hảo giờ chỉ mong con gái có cuộc sống ấm êm với Hòa, bỏ qua danh lợi, tiền bạc và không dính dáng gì tới Vũ Gia càng tốt.

Để thực hiện kế hoạch của mình, bà Hảo "liên minh" với con gái của Hòa và cả Bình để tác động tới Dung và Hòa. 

Hơn ai hết, Bình cũng muốn mẹ Dung và bố Hòa nên đôi. Bình hiểu rằng đã đến lúc mẹ mình cần một người đàn ông, cần một chỗ dựa thực sự. Và theo cậu, Hòa là người tốt nhất để đảm đương vị trí đó chứ không phải Đăng.

Ca mot doi an oan tap 55 anh 3
Dung vẫn luôn nghĩ đến Nguyên An, cô con gái đã mất tích 20 năm.

Dù mọi người trong gia đình tỏ ra sốt sắng nhưng Dung lại bình thản. Dung vẫn luôn nghĩ đến Nguyên An, cô con gái đã mất tích 20 năm.

Gặp Thủy khi vào thăm Diệu tại bệnh viện, Dung đã nói với Thủy về con gái Nguyên An. Dung nói, con gái của cô bằng tuổi Thủy nhưng đã bị bắt cóc từ hồi nhỏ. 

"Mọi người nghĩ bé Nguyên An đã chết ngoài biển, nhưng không hiểu sao cô vẫn hy vọng, ngày nào đó Nguyên An của cô sẽ trở về", Dung tin tưởng.

'Cả một đời ân oán' tập 53: Khôi sáng mắt trở lại và nhận ra vợ cũ

Sau bao năm nhung nhớ, Khôi đã sáng mắt trở lại và nhận ra Ngọc - người vợ mà anh cất công tìm kiếm suốt 20 năm qua.


Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm