Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cả một đời ân oán' tập 65: Mưu mô, xảo trá như Diệu vẫn bị nắm thóp

Diệu tìm đủ mọi cách để "phù phép" Tú thành Nguyên An, nhưng cô không thể ngờ Kiên lại biết sự thật, thậm chí đã quay được clip và đang có âm mưu tống tiền.

‘Cả một đời ân oán’: Đăng tỏ tình Dung sau 20 năm day dứt, đau khổ Tập 65 bộ phim "Cả một đời ân oán", Đăng không thể ôm mãi trong mình nỗi day dứt vì nhớ Dung. Anh tìm cách tiếp cận vợ cũ, nói lời yêu tha thiết và mong cô quay về Vũ gia.

Trước đó, trong tập 64 Cả một đời ân oán, Tú (Thùy Anh) đưa cho gã người yêu cũ tên Kiên 50 triệu đồng để hủy clip ái ân của hai người. Ngay khi Kiên cầm tiền, Tú không quên xóa đoạn clip, ném điện thoại xuống đất, và cấm bạn trai cũ không được làm phiền cuộc sống của cô thêm nữa.

Ngay sau khi dàn xếp xong mọi việc với Kiên, Tú tức tốc tới gặp Diệu (Lan Phương) để cùng tìm cách giải quyết việc Vũ Gia muốn về quê gặp gia đình đã cưu mang Tú, và chính quyền địa phương để hoàn tất thủ tục nhận con.

Trong khi Tú không giấu được sự lo lắng thì Diệu lại "bình chân như vại". Diệu nói Tú hãy tự tìm cách hoãn binh và không được liên lạc với Diệu cho đến khi mọi chuyện ổn định.

Ca mot doi an oan tap 65 anh 1
Diệu tìm đủ mọi cách để "phù phép" Tú thành Nguyên An, nhưng cô không thể ngờ người yêu cũ của Tú lại biết hết sự thật.

Những tưởng bí mật giữa Tú và Diệu không có người thứ ba biết được nhưng Kiên đã lén bám theo Tú và nghe rõ mọi chuyện. Kiên đã hiểu ra Tú chẳng phải là tiểu thư đài các, thực chất Tú là Nguyên An giả và chỉ vào Vũ Gia theo sự sắp xếp của Diệu.

Trong tập 65 Cả một đời ân oán lên sóng tối 1/8, Tú giả vờ bị đau đầu để hoãn việc về quê cùng với Đăng (Mạnh Trường) và Dung (Hồng Diễm). Trong khi Tú "hoãn binh", Diệu đã đi trước một bước, đó là tìm về quê của Tú nói lời ngon ngọt và đưa tiền cho cô của Tú để không nói ra sự thật về thân phận của Tú nếu Vũ Gia tìm tới.

Vừa bước ra khỏi cổng, Diệu bất ngờ gặp rắc rối khi Kiên đã chờ sẵn từ bao giờ, trong tay Kiên còn có đoạn clip quay lại cuộc gặp của Diệu và  bà cô của Tú. Kiên dọa sẽ nói sự thật về thân phận của Tú cho Vũ Gia và tống tiền Diệu.

"Tôi sẽ nói tất cả mọi chuyện cho Vũ Gia biết, rằng cô công chúa bé nhỏ mà họ đang lầm tưởng hóa ra cũng chỉ là một con bé bần tiện, thấp kém. Tất cả chỉ là một vở kịch và người đạo diễn là bà", Kiên hăm dọa Diệu với đoạn clip chứa bí mật động trời.

Ca mot doi an oan tap 65 anh 2
Diệu bị Kiên "nắm thóp" chuyện đưa Tú giả làm Nguyên An.

Không có gì chối cãi với bằng chứng Kiên đang nắm giữ, Diệu không giấu được sự hoang mang. Kiên chưa ra giá với Diệu nhưng hơn ai hết, Diệu biết Kiên là kẻ không vừa. Kế hoạch đưa Tú vào Vũ Gia và chiếm đoạt tài sản vốn đang suôn sẻ, rất có thể sẽ vỡ lở vì Kiên.

Sau một hôm trì hoãn, sáng hôm sau, Đăng và Dung cùng đưa Tú về quê. Bà cô của Tú do đã nhận tiền của Diệu nên nói theo đúng "kịch bản". Đăng và Dung không mảy may nghi ngờ, cả hai chỉ không hài lòng khi thái độ của Tú với cô của mình hết sức lạnh nhạt, ăn nói láo xược, lấc cấc.

Từ quê của Tú, Dung được Đăng đưa thẳng về Vũ Gia để gặp bà Lan. Bà Lan tỏ ra không hài lòng với sự xuất hiện của Dung nhưng vẫn đồng ý nói chuyện với nàng dâu cũ.

Trong cuộc nói chuyện, Dung đã xin lỗi bà Lan vì chuyện Nguyên An tự ý ngủ tại nhà mẹ vào hôm trước mà không xin phép bà nội. Dung cũng dặn Đăng không nên chiều Nguyên An quá vì con gái đã đủ lớn để hiểu mọi chuyện.

Ca mot doi an oan tap 65 anh 3
Đăng và Dung đã dành trọn một ngày bên nhau để kỷ niệm ngày cưới.

Dung vẫn còn yêu Đăng, và Đăng cũng luôn mong muốn Dung sẽ trở lại Vũ Gia. Trước đó, Đăng và Dung cũng đã dành trọn một ngày bên nhau để kỷ niệm ngày cưới.

Đăng cầm tay Dung và không ngừng xin Dung quay trở về bên mình. Trước tấm chân tình của Đăng, Dung chỉ lặng im. Dung vẫn không biết "chọn con tim hay là nghe lý trí", chọn về sống với Đăng hay lấy Hòa làm chồng.

'Cả một đời ân oán' tập 64: Tú đứng trước nguy cơ lộ thân phận thật

Tú đứng trước nguy cơ bại lộ thân phận thật khi bà Lan và Đăng quyết tâm về quê của cô để tìm gặp chính quyền địa phương nhằm hoàn thiện giấy tờ pháp lý.

Minh Vượng tuổi U60: 'Sống lạc quan và đừng ân oán với ai'

"Bà béo" của sân khấu hài cho biết "bí quyết" của sự đáng yêu ở tuổi U60 là sống lạc quan, vui vẻ, tin tưởng vào bản thân và bỏ qua tất cả ân oán xung quanh.




Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm