Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cả một đời ân oán' tập 69: Diệu rút dao đâm Đăng, Tú bại lộ thân phận

Sau khi vạch trần thân phận của Tú, Diệu bất ngờ dùng dao đâm Dung. Nhưng nhát dao đã trúng người Đăng khi anh chủ động lấy thân mình để bảo vệ vợ cũ.

‘Cả một đời ân oán’: Diệu rút dao đâm Đăng, hé lộ sự thật động trời Trong tập 69, Diệu trong cơn điên loạn đã rút dao đâm Đăng, hé lộ sự thật động trời Tú là Nguyên An giả khiến Dung đau khổ vô cùng.

Tập 69 Cả một đời ân oán lên sóng tối 15/8 mang nhiều tình huống kịch tính, gay cấn. Ân oán của Vũ Gia đang đi đến hồi kết. Diệu (Lan Phương) gần như đã hóa điên, không còn kiểm soát được hành vi.

Vô tình xô Kiên (Trọng Lân) ngã xuống vực khiến Kiên thiệt mạng, Diệu trở về nhà trong sự lo lắng, bất an. Cô thường mơ thấy Kiên về tìm mình. Chỉ cần thiếp đi, Diệu lại thấy hình ảnh của Kiên xuất hiện.

Ca mot doi an oan tap 69 anh 1
Sau thời gian sống trong nhung lụa, đến tập 69, Tú đã bại lộ thân phận Nguyên An.

Quá ám ảnh, Diệu quyết định thu dọn hết đồ đạc và chuyển đi nơi khác. Diệu nói với Thủy (Lương Thanh) sẽ rời khỏi nhà của Phong (Hồng Đăng) với lý do không còn chịu đựng nổi sự thờ ơ, lạnh nhạt của Phong.

"Con không phải nói chuyện gì với bố cả. Mẹ không phải loại cố đấm ăn xôi, nếu bố con không thích mẹ ở đây, mẹ sẽ không ở đây nữa. Hai mẹ con mình ra ngoài tìm một nơi nào đó sống cùng nhau, sẽ hạnh phúc như ngày xưa khi không có bố con", Diệu dỗ dành Thủy đi cùng mình.

Trong khi đó, Thủy ra sức khuyên can Diệu và chỉ muốn được sống cùng cả bố lẫn mẹ. Nhưng Diệu ra sức mắng mỏ và ép Thủy phải đi cùng mình.

Trong một diễn biến khác, Tú (Thùy Anh) đang chuẩn bị đi du học. Nhưng bất ngờ, cô nhận được giấy triệu tập của cơ quan cảnh sát điều tra về cái chết của Kiên. Tú không khỏi bàng hoàng khi biết Kiên đã qua đời.

Tú liên lạc với Diệu nhưng không được. Không còn cách nào khác, Tú tự mình đến tìm gặp Diệu để hỏi về cái chết của Kiên. Diệu ra sức phản bác. Diệu quả quyết Kiên đã tự trượt chân chết, chứ không phải do cô giết nhưng Tú không tin.

Ca mot doi an oan tap 69 anh 2
Diệu muốn Thủy bỏ đi cùng mình với lý do không thể tiếp tục sống chung với Phong.

Diệu nói với Tú về việc cô sẽ ra đi, và không còn liên quan gì đến Tú thêm nữa. Nhưng Tú nhất quyết không chịu và muốn dẫn Diệu đến cảnh sát. Đúng lúc đó, Diệu rút dao từ đằng sau và đe dọa Tú.

Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường) bất ngờ xuất hiện. Cả hai ngỡ ngàng khi thấy con gái mình quen biết Diệu. Đăng hỏi Tú về mối quan hệ của cô với Diệu, Tú liền chỉ điểm Diệu là người đã giết Kiên.

Không thể ngờ Tú lại là người "ăn cháo đá bát", Diệu đành lật ngược tình thế công khai chuyện Tú không phải là con đẻ của Dung và Đăng. "Cái đứa con gái khốn nạn đang nấp sau lưng mày, không phải là con gái thật của mày đâu", Diệu căm phẫn tố cáo Tú giả mạo Nguyên An.

Nghe thông tin từ Diệu, cả Đăng và Dung đều không tin. Diệu cười lớn, và cho biết chính cô là người đã đưa hiện vật để Tú được nhận làm Nguyên An của Vũ Gia. Diệu cũng khẳng định chỉ có cô mới biết Nguyên An thật còn sống hãy đã chết, nếu còn sống thì giờ đang ở đâu.

Ca mot doi an oan tap 69 anh 3
Sau khi vạch trần thân phận của Tú, Diệu bất ngờ dùng dao đâm Dung. Nhưng nhát dao đã trúng người Đăng khi anh chủ động lấy thân mình để bảo vệ vợ cũ.

Quá uất ức, Dung hét lên: "Tại sao cô phải làm như vậy?". Câu nói của Dung làm Diệu như nổi điên. Không còn giữ được bình tĩnh, Diệu đã nói những hận thù của cô đối với Dung. Diệu luôn muốn Dung phải chịu đau khổ để trả giá những gì mà Diệu cho rằng Dung đã cướp từ mình.

Khi đang nói chuyện, Diệu bất ngờ rút dao nhằm mục đích đâm chết Dung. Nhưng hành động không thành vì Đăng đã lấy thân mình để che chở cho vợ cũ. Đăng dần dần đổ gục trong vòng tay của Dung và sự vô cảm của Diệu.

Cả một đời ân oán lên sóng vào cuối năm 2017 đang đi đến hồi kết. Đây là bộ phim được mua kịch bản chuyển thể từ Cô dâu bạc triệu, tác phẩm của Đài Loan. Do vậy, kết thúc của phim được cho là tôn trọng nguyên tác. Phim còn ba tập nữa trước khi kết thúc.

'Cả một đời ân oán' tập 67: Có ai yêu mà khổ như Đăng (Mạnh Trường)!

Giữ trọn vẹn tình yêu dành cho Dung suốt 20 năm, nhưng Đăng luôn tỏ ra là một người đàn ông nhu nhược. Gần 50 tuổi, vẫn không dám tự quyết định hạnh phúc đời mình.




Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm