Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê âm phủ ở Hà Nội

Không gian giống như điện Diêm La tạo cảm giác rùng rợn, bán đồ uống kèm sushi 12.000 đồng/suất... là những quán cà phê độc đáo xuất hiện ở thủ đô thời gian gần đây.

Chị Trang chủ quán cà phê âm phủ cho biết quán được một người em học kiến trúc thiết kế. Khi mới mở nhiều bạn trẻ rất thích thú. 
Menu độc đáo của quán được in trên gỗ, giống lệnh bài của thần chết được để ngay ở bàn phục vụ.
Quán có 3 tầng, mỗi tầng được trang trí với bối cảnh khác nhau. Ánh sáng nhập nhoạng khiến cảm giác người ngồi uống cà phê khá sợ hãi. Đồ uống tại đây có mức giá vừa phải. Một cốc cà phê nâu, đen giá 25.000 đồng.
Lối lên tầng hai được thiết kế với nhiều bậc thang bằng gỗ. Ngồi uống cà phê, khách còn được nghe các câu chuyện ma ly kỳ. Theo lời chủ quán, khách đến đông hơn cả vào những ngày cuối tuần. 
Quán có nhiều góc khác nhau để mọi người có thể lựa chọn ngồi. Theo lời khách hàng, đồ uống ở quán này không quá đặc biệt; nhưng chính không gian ma mị, bí ẩn lại là yếu tố thu hút. 
Những quả bí kỳ dị được treo rất nhiều tại quán. Đây là biểu tượng thường xuất hiện trong những câu chuyện ma hoặc lễ Halloween của phương Tây.
Ở Hà Nội, còn có quán cà phê phục vụ đồ ăn sushi của Nhật Bản.
Quán khá thoáng với nhiều cửa kính được chia ô và chỗ ngồi tạo cảm giác thân thiện. Giá cà phê và các loại đồ uống tại đây từ 30.000 đồng.
Ngoài cà phê và các loại đồ uống, quán còn phục vụ kèm nhiều món sushi độc đáo. 
... như cá hồi, cá tầm. Mỗi suất sushi gọi riêng có giá thấp nhất 12.000 đồng.
Còn nếu gọi sushi dạng buffet theo nhóm, mức giá khách hàng phải trả khoảng 200.000 đồng. Theo nhiều người đã từng đến quán, mức giá nói trên tương đối "mềm" so với ăn buffet sushi tại các nhà hàng.
Những món sushi quen thuộc như rong biển cuộn, trứng cá, sushi cá hồi, sushi tôm, cua... có trong thực đơn của quán.
Là một trong những khách hàng quen thuộc của quán, anh Thanh (áo trắng) và bạn khá thích thú với mô hình uống cà phê ăn kèm sushi. 
 

Lê Hiếu - Clip: Mạnh Thắng

Bạn có thể quan tâm