Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ ‘Anh không đòi quà’ đóng phim cùng Huỳnh Anh

Sau “Mất xác”, Only C - tác giả ca khúc làm mưa làm gió năm 2013 - một lần nữa bước chân lên màn ảnh trong bộ phim hài chiếu rạp vui nhộn “Không nói được”.

Ở trường trung học, Huy (Huỳnh Anh đóng) và Khanh (Ngọc Khanh đóng) là đôi bạn thân và nổi tiếng là những hot boy đẹp trai, có tài ca hát. C (Only C đóng) - một nam sinh luôn mơ ước sẽ được tham gia cùng nhóm này, nhưng trong mắt 2 chàng hot boy, C chỉ là một đứa bất tài và phiền phức nên đã bày trò làm C mất mặt, trở thành trò hề giữa đám đông, khiến cậu xấu hổ, nghỉ học giữa chừng.

2 chàng hot boy Huy và Khanh trong trường học.
2 chàng hot boy Huy và Khanh trong trường học.

Lớn lên, mọi thứ đều thay đổi. Anh chàng Huy nổi tiếng ngày nào nay là nhân viên quèn tại một công ty âm nhạc và sếp của anh không ai khác chính là C. 2 người không chỉ đụng nhau trong công việc mà còn va chạm khi cùng yêu Quỳnh (Khổng Tú Quỳnh đóng). Quỳnh là cô bé Dâu mũm mĩm nhà hàng xóm năm xưa từng hâm mộ Huy nhưng luôn bị anh ta đùa cợt, khiến cô bé quyết tâm trở thành cô gái xinh đẹp. Mối tình thơ ngây thuở bé vẫn còn quyến luyến trong Quỳnh và cô chờ đợi anh bạn hàng xóm thổ lộ lời yêu. Thế nhưng, Huy lại là anh chàng không bao giờ có can đảm tỏ tình.

Trong một lần lướt web, vô tình đăng ký vào một mạng xã hội mang tên "Ông Tơ", Huy bị rơi vào một tình cảnh ngặt nghèo khi buộc phải hoàn thành nhiệm vụ mai mối thành công cho 3 người, nếu không cả cuộc đời này sẽ không nói yêu ai được...

Huỳnh Anh vai Huy, chàng trai không bao giờ có can đảm nói lời yêu.
Ngọc Khanh vai Khanh, bạn thân của Huy.
Only C vai C, sếp và đồng thời là tình địch của Huy.
Khổng Tú Quỳnh vai Quỳnh, cô bạn hàng xóm ngày xưa của Huy.
Phở Đặc Biệt vai Phở - ông trùm Tơ lão luyện.

Bộ phim Không nói được (dự kiến ra rạp 7/11) là cuộc tái hợp thú vị giữa đạo diễn trẻ Trần Việt Anh và Only C sau thành công của MV Anh không đòi quà. Cùng với bộ ba Huỳnh Anh - Khổng Tú Quỳnh - Only C, tác phẩm còn có mặt Ngọc Khanh - cựu thành viên V.Music, Miss Teen 2011 Mỹ Phương, nữ VJ người Australia gốc Việt Emmy Mimi, Hot Vlogger Dưa Leo, Hoàng Rapper, Trịnh Thăng Bình và Phở Đặc biệt - chàng trai mang nhiều tiếng cười cho dân mạng…

Anh Dương

Ảnh: Saigon Movie Media

Bạn có thể quan tâm