Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Bảo Anh ra mắt son Dreamer với sắc màu cá tính

Bộ sưu tập son với những sắc màu mang cá tính khác nhau của ca sĩ Bảo Anh có tên Dreamer. Tất cả màu son đang được bán độc quyền trên Shopee.

Ca sĩ Bảo Anh mới ra mắt bộ sưu tập son Dreamer gồm 5 màu ấn tượng, theo kịp xu hướng thế giới. Đây là thỏi son được sản xuất 100% tại Hàn Quốc. Do vậy, từ thiết kế đến sắc son đều được cập nhật theo xu hướng yêu thích của giới trẻ toàn cầu.

Tổng quan về bộ sưu tập

Vỏ son Dreamer khá sang trọng và cuốn hút, với màu bạch kim lấp lánh, phản quang như chiếc gương mang đến cảm giác cao cấp. Thân son chắc chắn, chinh phục các cô gái nhờ vẻ ngoài sang trọng dù có mức giá hợp túi tiền.

Dreamer có mùi vani và bạc hà nhẹ, dễ chịu. Chất son đúng như cái tên Matte Lipstick - son lì. Tuy nhiên, Dreamer có thành phần dưỡng khá cao, nên những cô nàng môi khô do cơ địa hoặc lười uống nước không lo son làm khô môi hay lộ vân môi.

Son lên môi mướt, mịn, đánh lòng môi khi đi học, đi làm rất tự nhiên và nhẹ nhàng. Ngoài ra, trong những sự kiện đặc biệt, bạn có thể đánh chồng nhiều lớp son lên nhau để tạo ấn tượng. Dù đánh nhiều lớp, son vẫn rất mềm, mỏng và mượt.

Bộ sưu tập Dreamer Matte Lipstick có 5 màu son thời thượng: M100 Ariel (tím lavender), M101 Belle (cam đất), M102 Marida (đỏ nâu), M103 Tiana (đỏ rượu) và M104 Jasmine (đỏ truyền thống).

M100 Ariel - tím lavender

Màu đầu tiên cần được nhắc tới là tím lavender, gam độc đáo nhất trong bảng màu của Dreamer. Mùa thu đông chứng kiến sự lên ngôi của sắc tím cùng những gam màu đất và trầm. Đây là màu sắc được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong dịp thu đông năm nay. Khi Bảo Anh chuyển từ phong cách nhẹ nhàng sang quyến rũ, cô chọn Ariel do sắc tím làm nổi bật sự táo bạo và cá tính.

Shopee anh 1
Màu tím lavender ấn tượng và cá tính.

Màu tím của Ariel khá đậm nên có đôi chút kén da. Những cô nàng muốn có diện mạo cá tính, lạnh lùng và sang trọng có thể tô toàn môi và trang điểm kỹ lưỡng. Ngược lại, các nàng cũng có thể tô lòng môi và tán nhẹ ra để có nét dễ thương, lãng mạn.

M101 Belle - cam đất

Màu cam đất “hot” của năm 2017 giờ vẫn chưa hạ nhiệt. Bộ sưu tập son của bất kỳ cô gái nào cũng nên có ít nhất một cây màu cam đất. Belle là một màu cam ấm áp pha nâu, không làm bợt da, rất hợp với làn da của con gái châu Á, dễ dùng mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Shopee anh 2
Màu cam đất ấm áp, hợp với mùa thu đông.

Chất son của Dreamer Matte Lipstick vừa lì lại vừa có dưỡng, giúp bạn diện màu cam trong mùa thu đông mà không sợ khô môi.

M102 Marida - đỏ burgundy

Son đỏ rượu vang (burgundy) là màu chưa bao giờ lỗi mốt, mang lại vẻ quyến rũ đầy mê hoặc cho người dùng. Marida là đỏ burgundy tông đậm, có đủ “sức mạnh” để làm điểm nhấn duy nhất trên khuôn mặt bạn mà không cần đến sự hỗ trợ của mắt hay má hồng.

Shopee anh 3
Bảo Anh quyến rũ với màu son đỏ Marida.

Còn gì quyến rũ hơn một cô gái kiêu sa khoác lên môi mình sắc trầm burgundy quyền lực và mạnh mẽ. “Crush” chắc sẽ không thể rời mắt khi bạn điểm lên môi màu son này.

M103 Tiana - đỏ nâu

Sắc son này hấp dẫn tới mức chưa thấy hãng mỹ phẩm nào bỏ qua. Từ chất matte, creamy, đến semi matte, thậm chí cả son tint cũng có sự xuất hiện của sắc đỏ nâu - màu sắc mang đến cảm giác sang trọng và gợi cảm.

Shopee anh 4
Màu đỏ nâu ánh hồng ấn tượng mà không kén da.

Tiana là một màu có sắc đỏ nâu trầm ấm nhưng có chút hồng nhẹ, nhờ vậy không hề “dừ” hay kén da. Đây xứng đáng là màu son bạn nên bổ sung vào bộ đồ trang điểm của mình cho thu đông năm nay.

M104 Jasmine - đỏ truyền thống

Đỏ truyền thống vẫn là lựa chọn dễ dàng khi bạn đứng giữa nhiều màu sắc, đắn đo không biết nên mua màu nào. Jasmine là màu đỏ thuần, không pha lẫn bất cứ màu nào khác. Đây sẽ là một lựa chọn an toàn cho các cô gái với mọi tông da.

Shopee anh 5
Màu đỏ thuần hợp với mọi tông da.

Bộ sưu tập son của Bảo Anh với những màu sắc nổi bật, cá tính và hợp xu hướng là lựa chọn thích hợp cho những cô gái muốn có một chút thay đổi trong phong cách mùa thu đông năm nay. Đặc biệt, chất son lì nhưng không khô, môi cùng giá tiền không quá đắt đỏ khiến đây là những thỏi son xứng đáng có mặt trong tủ đồ trang điểm của các nàng.

Độc giả có thể truy cập Shopee và chọn ngay cho mình một thỏi son tím lavender như Bảo Anh, hay những sắc cam đỏ thời thượng chưa bao giờ hết hot dành cho mùa thu đông. Đối với 1.000 đơn đặt hàng đầu tiên trên Shopee, khách sẽ được tặng kèm túi nhung xinh xắn để đựng son.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm