Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ ChoA xuất hiện lần đầu sau khi rời nhóm AOA

Trong buổi ký tặng người hâm mộ mới đây, ChoA rơi nước mắt khi khán giả hát ca khúc chia tay.

Hôm 1/7, ca sĩ ChoA có buổi gặp gỡ và ký tặng fan tại Suwon, Hàn Quốc. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sĩ trước công chúng sau khi chính thức rời nhóm AOA.

Tại sự kiện, ChoA mặc áo thun đơn giản và liên tục mỉm cười với người hâm mộ. Tuy nhiên, theo Allkpop, nữ ca sĩ đã bật khóc khi khán giả hát ca khúc chia tay thần tượng. 

ChoA AOA anh 1
ChoA xuất hiện lần đầu trước công chúng sau khi rời nhóm. 

Trước đó, ChoA chính thức thông báo về việc rời nhóm vào ngày 22/6. Cô khẳng định mình tách nhóm vì bị chứng trầm cảm kéo dài, cũng như chịu áp lực lớn từ công việc.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng ChoA rời nhóm để lấy chồng vì cô đang hẹn hò Lee Sukjin - người điều hành tập đoàn công nghệ Nanjin. Hai người bị bắt gặp trở về cùng nhau sau chuyến nghỉ dưỡng ở Nhật Bản, song nữ ca sĩ 27 tuổi vẫn phủ nhận. 

ChoA AOA anh 2
Nữ ca sĩ phủ nhận tách nhóm để kết hôn. 

Nhóm nhạc thần tượng AOA ra mắt vào năm 2012 với tám thành viên. Một số ca khúc hit được khán giả yêu mến có thể kể đến như Short Hair, Like A Cat, Heart Attack... Trong nhóm, ChoA đảm nhận vai trò giọng ca chính và được nhận xét sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm