Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn hé lộ quá trình giảm 32 kg khiến fan kinh ngạc

Park Bo Ram mũm mĩm của thời Superstar K2 đã được thay thế bằng hình ảnh cô nàng quyến rũ đến bất ngờ.

Park Bo Ram được biết đến qua cuộc thi tìm kiếm giọng hát Superstar K2 năm 2010. Dù chỉ lọt vào top 8 nhưng với thân hình mập mạp, nụ cười dễ thương và giọng hát ngọt ngào, Park Bo Ram trở thành một trong những thí sinh được yêu quý nhất của Superstar K2.

Tháng 3, xuất hiện trong MV Thank You My Love của Hong Dae Kwang, Park Bo Ram đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hoàn toàn lột xác từ gương mặt đến thân hình mi nhon.

Park Bo Ram trước kia và khi xuất hiện trong MV Thank You My Love của Hong Dae Kwang.

Hình ảnh mới làm rộ lên những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của Park Bo Ram. Vào thời điểm đó, Park Bo Ram chỉ khẳng định mình đang giảm cân và đã biết chăm chút hơn cho ngoại hình.

"Quá trình biến đổi của tôi vẫn chưa hoàn tất. Tôi muốn tiếp tục giảm cân và xinh đẹp hơn nữa trong mắt mọi người. Về số kg tôi đã giảm được, tôi sẽ tiết lộ khi tôi hài lòng với bản thân mình" - Park Bo Ram phát biểu.

Mới đây, khi trình làng ca khúc ra mắt Beautiful, cuối cùng Park Bo Ram cũng đã vén màn bí mật hành trình "vịt bầu hóa thiên nga" của mình.

"Khi tham dự Superstar K2, tôi nặng 60 kg. 2 tháng sau khi chương trình kết thúc, tôi tăng cân liên tục. Hiện tại, tôi nặng 45 kg, giảm tới 32 kg so với thời điểm béo nhất. Khi giảm cân, tôi cũng cao thêm được 2 cm.

Ban đầu, tôi không ăn kiêng mà chỉ tập luyện. Kết quả là tôi bị dính "hiệu ứng yo yo" - giảm rồi lại tăng. Cuối cùng, tôi biết sự kết hợp giữa tập luyện và ăn kiêng mới là câu trả lời chính xác nhất cho nỗ lực làm đẹp. Tôi quyết tâm giảm cân để có được hình ảnh lung linh trên sân khấu.

Sau những cố gắng đầu tiên, ai cũng bảo tôi ngày càng xinh đẹp đúng như tiêu đề ca khúc mới - Beautiful. Được nghe những lời khen như thế giúp tôi cảm thấy thoải mái và thêm quyết tâm với mục tiêu của mình. Không như trước đây, bây giờ tôi đã tự tin đến nơi đông người. Và tôi cũng không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ (cười lớn)" - Park Bo Ram chia sẻ.

 


 

Một vài hình ảnh trước đây và hiện tại của Bo Ram.

H.G

Bạn có thể quan tâm