Trong chương trình Comment Defender, Dragon J (trưởng phòng phát triển kinh doanh tại một công ty giải trí) và In Ji Woong (cựu huấn luyện viên thần tượng và hiện chỉ đạo vũ đạo cho nghệ sĩ Kpop) chia sẻ về cách công ty quản lý kiểm soát tin tức hẹn hò của nghệ sĩ.
“Nhiều người suy đoán các công ty được Dispatch thông báo trước về tin tức hẹn hò của nghệ sĩ sau đó chi khoản tiền lớn để phóng viên im lặng. Nhưng thực tế, Dispatch không hề cho các công ty giải trí biết trước. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng ngăn cản chuyện đó xảy ra nếu biết”, Dragon J tiết lộ.
Dispatch khui chuyện tình cảm của G-Dragon và Jennie cách đây không lâu. |
Disptach được coi là “hung thần” của giới nghệ sĩ. Tờ này công khai chuyện hẹn hò của nhiều sao hạng A như Bi Rain - Kim Tae Hee, Won Bin - Lee Na Young, Yoona - Lee Seung Gi, Lee Min Ho - Suzy, Kang Daniel - Jihyo hay gần nhất là G-Dragon với Jennie...
Dragon J chia sẻ lãnh đạo các công ty quản lý thường không biết gì về mối quan hệ cá nhân của nghệ sĩ trước khi Dispatch công bố. Thông thường, quản lý hoặc những người làm việc trực tiếp, thần thiết với thần tượng như anh, chị em mới biết chuyện tình cảm của họ.
Đến khi nắm bắt được thông tin đời tư của nghệ sĩ, lãnh đạo các công ty sẽ khiển trách họ vì phớt lờ quy định cấm hẹn hò. In Ji Woong cho biết anh từng chứng kiến một thực tập sinh nam bị lãnh đạo công ty mắng từ 23h đến 3h sáng hôm sau vì có người yêu.
Dragon J nói công ty luôn bắt buộc thần tượng thực thi lệnh cấm hẹn hò để đảm bảo sự nghiệp của họ thành công như mong đợi. “Họ trở thành thần tượng sau khi cống hiến cả tuổi thanh xuân và vì vậy ước mơ của họ không nên bị chôn vùi bởi chuyện hẹn hò”, anh giải thích.