Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Hàn sở hữu làn da như em bé nhờ cách khó áp dụng với nam giới

Chỉ nhờ thói quen này, làn da của Eric Nam luôn căng bóng, mịn màng, khiến ngay cả con gái cũng phải ghen tỵ.

Eric Nam khoe giọng hát nội lực trên sân khấu Không chỉ hát hay, Eric Nam còn sở hữu gương mặt trẻ trung, làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Eric Nam là nam ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Anh nổi tiếng với chất giọng ấm áp cùng những bản ballad nhẹ nhàng. Eric Nam cũng thường góp giọng trong album nhạc phim của các tác phẩm truyền hình nổi tiếng.

Bên cạnh đó, anh còn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội nhờ sở hữu làn da trắng, mịn màng như da em bé. Dù đã 30 tuổi, gương mặt của nam ca sĩ trông khá trẻ trung, ít có dấu hiệu lão hóa. Điều này khiến không ít người ghen tỵ và tò mò muốn tìm hiểu về cách chăm sóc da của Eric Nam.

Khi tham gia chương trình truyền hình, Eric Nam tiết lộ một điều bất ngờ rằng anh không uống được đồ có cồn như bia, rượu và đặc biệt nói không với thuốc lá. Nhiều dân mạng cho rằng đó chính là bí quyết giúp 8X giữ được vẻ trẻ đẹp, làn da láng mịn, cùng hàm răng trăng sáng.

Tuy nhiên, việc tránh xa rượu bia, thuốc lá vẫn chưa hoàn toàn đủ để giúp bạn có một làn da đẹp.

Eric Nam từng chia sẻ với Refinery29: "Nếu có thời gian, tôi sẽ đi gặp bác sĩ da liễu để chăm sóc da nhưng thường thì tôi không rảnh như vậy. Vì thế, tôi hay đắp mặt nạ".

Bi quyet cham soc da cua Eric Nam anh 3
Eric Nam cho hay một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp sẽ góp phần tăng ấn tượng ban đầu cho mỗi người. Ảnh: Twitter

Nam ca sĩ tiết lộ có 4-5 bước trong quy trình dưỡng da của anh. Đầu tiên là rửa mặt sạch, bôi toner (nước cân bằng da), sau đó đến serum và cuối cùng là kem dưỡng.

Anh cũng lưu ý các bạn trẻ nên mua sản phẩm phù hợp cho từng loại da. Ví dụ Eric Nam có làn da khá khô nên thường chọn các sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao, có khả năng cấp nước cho da. 

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng Hàn Quốc để lại nhiều bình luận. Có người cho rằng không phải do Eric Nam không uống rượu bia, hút thuốc mà anh chàng bẩm sinh đã có làn da đẹp. 

Một tài khoản ngậm ngùi: "Da Eric Nam đẹp lắm. Tôi chưa bao giờ uống rượu hay hút thuốc mà da vẫn trông rất tệ hại". 

7 sai lầm đáng tiếc con gái hay mắc phải khi cạo lông chân

Bác sĩ Anita Sturnham - đại sứ chăm sóc da nổi tiếng - đã chỉ những sai lầm phái đẹp thường mắc phải khi cạo lông chân tại nhà.

Khánh Linh

Video: M-net Kpop

Bạn có thể quan tâm