Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Himchan tiếp tục bị tố quấy rối tình dục hai cô gái

Himchan từng thừa nhận tội tấn công tình dục một cô gái ở độ tuổi 20. Gần đây, nam ca sĩ tiếp tục bị tố cáo quấy rối tình dục hai người khác.

Ngày 26/5, tờ YTN Star đưa tin cựu thành viên B.A.P - Himchan - phải đối mặt với một vụ kiện mới về tội quấy rối tình dục. Cùng lúc, nam ca sĩ đang trong quá trình kháng cáo vụ kiện tấn công tình dục từ năm 2019.

Theo YTN Star, hai phụ nữ đã đệ đơn kiện Himchan vào tháng 4. Hai người cho biết Himchan quấy rối tình dục họ trên cầu thang, bên ngoài một cơ sở giải trí ở Yongsan-gu, Hannam-dong. Một trong hai phụ nữ là người nước ngoài.

Theo lời kể của hai người phụ nữ, Himchan giữ điện thoại của họ trong lúc đợi đồ ăn. Hai người sau đó gặp Himchan ở cầu thang để lấy lại chiếc điện thoại. Trong quá trình nói chuyện, Himchan yêu cầu hai người cùng anh lên lầu. Một người phụ nữ tố cáo Himchan cố gắng chạm vào ngực cô. Cả hai khai Himchan say xỉn khi vụ việc xảy ra.

Himchan BAP anh 1

Himchan lần thứ 2 bị tố quấy rối tình dục.

Ngay sau đó, hai người phụ nữ khiếu nại với chủ cơ sở. Người quản lý xuất hiện đưa Himchan về nhà. Hai phụ nữ sau đó phát hiện Himchan là một người nổi tiếng và từng bị kiện tấn công tình dục vào năm 2019 nên quyết định đến đồn cảnh sát Yongsan vào tối hôm đó để nộp đơn tố cáo.

Phản hồi thông tin trên, đại diện pháp lý của Himchan cho biết: "Dựa trên cảnh quay CCTV từ hiện trường, cuộc gặp mặt giữa Himchan và hai người phụ nữ xảy ra do hoàn cảnh không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, anh ấy không có ý định tấn công tình dục. Cuộc tiếp xúc xảy ra khi họ cố gắng di chuyển ở cầu thang quá hẹp. Nếu những người phụ nữ cảm thấy bị xúc phạm trong trường hợp không thể tránh khỏi này, bị cáo xin lỗi. Một lần nữa, bị cáo khẳng định không cố gắng chạm vào ngực phụ nữ và anh cũng không có ý định tấn công tình dục".

Himchan bị truy tố vì tấn công tình dục một phụ nữ vào tháng 9/2019. Vào tháng 2/2021, anh bị kết án 10 tháng tù sau khi nhận tội trong phiên tòa đầu tiên. Himchan sau đó kháng cáo và dự kiến​ tham gia phiên xử phúc thẩm lần thứ hai vào tháng 6.

Himchan sinh năm 1990, ra mắt cùng nhóm nhạc B.A.P vào tháng 1/2012 với album đầu tay Warrior. Sau đó, các hoạt động của B.A.P bị gián đoạn vì vụ việc của Himchan. Tháng 2/2019, nhóm tan rã, các thành viên rời công ty quản lý.

Chiêu bài phản tác dụng của công ty giải trí khi nghệ sĩ vướng bê bối

Theo chuyên gia, việc HYBE cùng nhiều công ty giải trí phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường với ca sĩ họ quản lý đã làm vết thương tâm lý của các nạn nhân thêm nghiêm trọng.

Lý do khiến nhiều sao Hàn đánh mất sự nghiệp

Nhiều sao Hàn vướng tranh cãi sau khi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn. Vì vậy sự nghiệp của họ bị ảnh hưởng, Kangin thậm chí bị yêu cầu rời nhóm Super Junior.

Sự trở lại sóng gió của Seo Ye Ji

“Eve” là phim đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau tranh cãi với bạn trai cũ. Tuy nhiên, bộ phim phải lùi thời gian phát sóng và hủy lịch họp báo.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm