Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ca sĩ hội chợ’ bị bạn tình sát hại?

Nam ca sĩ hội chợ bị đâm chết bởi hàng chục nhát dao. Tài sản giá trị trên người nạn nhân cũng bị mất.

Công an TP.Mỹ Tho cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội làm rõ vụ giết người tại ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh (TP.Mỹ Tho) làm một người đàn ông tử vong vào đêm 10/9.

Người bị sát hại là Trần Trung Hoàng (45 tuổi, ngụ phường Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho). Nhờ có chất giọng tốt, Hoàng được biết đến là sĩ hát “nhạc sến” được nhiều bầu show mời biểu diễn tại các hội chợ, tổ chức lô tô và đám tiệc. Ông này đã có vợ, con nhỏ nhưng bị dư luận bàn tán nhiều về những mối quan hệ tình cảm khác thường với người cùng giới.

Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện ca sĩ Trần Trung Hoàng nằm chết bên đường Kinh Nổi.
Công an đang khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện ca sĩ Trần Trung Hoàng nằm chết bên đường Kinh Nổi.

Theo công an địa phương, hơn 23h hôm 10/9, người đi đường phát hiện một người đàn ông nằm chết cạnh vũng máu thuộc xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, nên trình báo cơ quan chức năng. 

Qua khám nghiệm, trên người nạn nhân có 15 nhát dao đâm. Trong người Hoàng không có tiền mặt cũng như các loại giấy tờ tùy thân. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một đôi dép, một nón bảo hiểm và một dao xếp đầy máu nằm cách chỗ Hoàng gục ngã. Theo người thân nạn nhân, trước khi rời nhà, Hoàng đi xe máy hiệu Wave, đeo lắc vàng, dây chuyền vàng, sử dụng điện thoại iPhone 5S. Tất cả tài sản đó đã biến mất khi thi thể người đàn ông xấu số được phát hiện ở ven đường.

Theo điều tra ban đầu, vào đêm xảy ra án mạng, nạn nhân Hoàng có một show diễn tại Chợ Gạo nhưng đêm đó không đến, điện thoại di động tắt. Các đồng nghiệp cho biết cách đó vài tuần Hoàng mới quen với một thanh niên trẻ chưa rõ lai lịch và thường hẹn hò cùng người này đi uống cà phê tâm sự. Có thể nạn nhân bị bạn tình đồng giới dụ đến nơi vắng rồi sát hại, cướp tài sản, bỏ trốn.

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/ca-si-hoi-cho-bi-ban-tinh-sat-hai-495697.html

H.Anh-An Danh/Báo Pháp luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm