Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Lan Trinh khốn đốn vì đồng đội Tây không biết nấu ăn

Lan Trinh nghiện tham gia các chương trình truyền hình, từ "Hành trình kết nối những trái tim", "Lữ khách 24h"...


Tự nhiên, sôi nổi, không cầu kỳ chải chuốt... - đó là hình ảnh thường thấy của Lan Trinh trên truyền hình. “Tham gia truyền hình thực tế, giúp tôi được gần gũi với fan. Người hâm mộ sẽ thấy được tính cách chân thật của nghệ sĩ. Nhưng đó cũng là trở ngại với những đồng nghiệp không muốn phơi bày cuộc sống cá nhân. Đa số chương trình truyền hình thực tế thường mang tính chất thi đấu đối kháng và rất khó kềm chế bản thân” - nữ ca sĩ bộc bạch.

Lan Trinh trong vai trò hiệp sĩ của chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.

Nữ ca sĩ Chiếc ô ngăn đôi hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý cùng bạn đồng hành John Zarek (quốc tịch Mỹ). Đây là lần thứ hai Lan Trinh tham gia chương trình. Tại hành trình vòng loại (cũng trong năm 2014), cô cùng đồng đội Kyle đã xuất sắc giành vé với một chiến thắng thuyết phục trước đội của nam ca sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Đồng đội mới của nữ ca sĩ là chàng trai John Zarek đến từ nước Mỹ.

“John rất trẻ con và chính anh cũng công nhận điều đó. Ở anh có 1 điểm gì đó rất hoang dại, khó gần và khô khan đến mức không cần lấy lòng và tạo tình cảm với tôi. Nhưng điều làm tôi bực mình là người bạn của mình không biết muối là gì, đường là gì, không hề biết nấu ăn. Và trên hành trình có thử thách nấu ăn nơi hoang dã, tôi phải cầm tay chỉ việc toàn bộ và cầm chắc thất bại trong game đó. Tuy nhiên vì đại cục nên tôi vẫn kiểm soát được cảm xúc, không nóng giận để cả hai có thể hợp tác đến cuối chương trình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nấu ăn là điểm yếu của chàng trai người Mỹ - John Zarek.
Đối thủ của nữ ca sĩ là người mẫu Kim Dung và đồng đội Alberto.

Bạn đường hợp ý là một cuộc thi đấu giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một nghệ sĩ Việt Nam và bạn đồng hành nước ngoài. Trong suốt chặng đường đi, hai đội sẽ liên tục đối đầu nhau trong các thử thách được BTC đưa ra. Hành trình thi đấu của hai đội sẽ bắt đầu tại Bình Dương, Bến Tre và kết thúc tại Sóc Trăng.

Kim Dung rất tháo vát trong thử thách nấu ăn. Cô thao tác như một thói quen.

Mặc dù tạm thời tạo được khoảng cách điểm số với Kim Dung - Alberto, nhưng Lan Trinh cho biết cô và đồng đội vẫn cẩn thận và sẽ tham gia hết mình trong tất cả những thử thách còn lại. Trong tập phát sóng tuần này, hai đội sẽ tranh tài trong một thử thách được đánh giá là khó khăn bậc nhất của Bạn đường hợp ý - nấu ăn nơi hoang dã.

Người mẫu Kim Dung làm cá một cách chuyên nghiệp.
Lan Trinh sẽ xoay sở ra sao với thử thách này?

Lan Trinh - John Zarek hay Kim Dung - Alberto sẽ giành thắng lợi tiếp theo trong hành trình Bạn đường hợp ý? Tất cả sẽ có đáp án vào 22h00 thứ sáu tuần này trên HTV7. Ngoài ra, khán giả có thể cập nhật những tin tức mới nhất về hành trình tại đây.

MCV

Tư liệu: Chương trình Bạn đường hợp ý

Bạn có thể quan tâm