Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Ngọc Sơn tung bản cover 'Vợ người ta' được nhiều người yêu thích

Giọng ca người Hải Phòng nhận được nhiều lời khen khi thể hiện hai ca khúc "Vợ người ta" và "Đêm cuối" trong video mới được đăng tải trên kênh cá nhân.

Ngọc Sơn cover Vợ người ta Ca sĩ Ngọc Sơn đăng tải video mash up hai ca khúc "Vợ người ta" và "Đêm cuối".

"Ông hoàng nhạc sến" mới đây đã đăng tải lên Internet một video khoe giọng trong 2 ca khúc Vợ người taĐêm cuối. Cover lại ca khúc nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh nhưng Ngọc Sơn đã có sự biến hóa bài hát theo chất riêng.

Nam ca sĩ hát Vợ người ta trước, sau đó khéo léo chuyển sang ca khúc Đêm cuối ở phần cuối bản mash-up. Video được anh thực hiện tại nhà với các cảnh quay đơn giản sau đó lồng ghép với một số hình ảnh về đám cưới miền quê.  

Phản ứng của khán giả về video mash-up 2 ca khúc khá tốt. Nhiều người khen  ngợi giọng ca của "Anh Ba". Có ý kiến cho rằng thậm chí Ngọc Sơn thể hiện Vợ người ta còn xuất sắc hơn chủ nhân thật sự Phan Mạnh Quỳnh. Người này sau đó đã nhận là fan cuồng của "Anh Ba". 

ngoc son cover vo nguoi ta anh 1
Phan Mạnh Quỳnh và Ngọc Sơn trong một chương trình truyền hình vào cuối năm 2016. 

Trước đó, Ngọc Sơn và Phan Mạnh Quỳnh đã có dịp hợp tác trong một chương trình truyền hình vào cuối năm 2016. Là đàn anh trong nghề, Ngọc Sơn đã dành cho Phan Mạnh Quỳnh nhiều lời khuyên cũng như lời khích lệ tinh thần. 

Ngọc Sơn là giọng ca sinh ra tại Hải Phòng, nổi lên vào những năm đầu thập niên 1990. Anh được biết đến với những danh xưng như "Ông hoàng nhạc sến", "Michael Ngọc Sơn" hay "Anh Ba"... 

Không chỉ sở hữu giọng hát đã từng được vinh danh tại các liên hoan âm nhạc toàn quốc, Ngọc Sơn còn có khả năng sáng tác tốt với các ca khúc Vầng trăng cô đơn, Tình cha, Lòng mẹ... 

Hát chính nhóm Modern Talking trở lại Hà Nội

Thực hiện lời hứa với khán giả Việt Nam năm 2016, Thomas Anders trở lại Hà Nội sáng 6/3.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm