Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ 'Người lạ ơi' lại thi hát để phá 'lời nguyền' thi đâu, rớt đó

Orange - chủ nhân ca khúc "Người lạ ơi" gây sốt dịp đầu năm - đảm nhận vị trí ngôi sao trong chương trình Giọng ca bất bại.

Giọng ca bất bại lên sóng tập đầu tiên vào tối 27/6. Giữa thời điểm bão hòa game show âm nhạc, chương trình đưa ra luật chơi khác biệt. Tại đây, 100 thí sinh thách đấu 5 ngôi sao thông qua các bài hát ở thể loại bất kỳ.

Chương trình sẽ chọn ra 5 thí sinh nhanh tay nhất lên sân khấu cùng thể hiện một ca khúc. Lúc này, nhiệm vụ của ban giám khảo là tìm giọng ca xuất sắc và phù hợp nhất với tiêu chí của chương trình để tiếp tục thách đấu 5 ngôi sao nhằm chiếm vị trí của họ.

Đây là nơi những nhân tố mới có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân và cũng là nơi những giọng ca đi hát lâu năm nhưng không nổi tiếng tìm kiếm hào quang cho riêng mình.

cuu thanh vien V.Music thach dau Orange anh 1
Orange tham gia cuộc thi sau nhiều lần bị trượt ngay vòng đầu.

Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, sau thành công của Người lạ ơi, tiếp tục tham gia chương trình và là một trong những ngôi sao, bên cạnh Minh Châu, Đăng Quân, Lệ Ngọc, Tuyết Mai. Trước đó, cô tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng may mắn không mỉm cười, nhanh chóng bị loại ngay những vòng đầu.

Trong chương trình cô nhận được lời thách thức từ nhiều thí sinh, đặc biệt là Hồ Đức Lợi – cựu thành viên nhóm V.Music. Được chú ý khi mới ra mắt bởi là thành viên trong nhóm nhạc trẻ, do Hồ Ngọc Hà nâng đỡ, thế nhưng, sau đó, Đức Lợi cùng đồng đội dần im ắng. Khi không thể bứt phá, anh đã nghĩ đến việc bỏ cuộc.

Với việc tham gia Giọng ca bất bại, anh hy vọng có cơ hội cùng Orange phá vỡ lời nguyền “thi đâu rớt đó”. Chấp nhận “cuộc chiến”, Orange hào hứng: “Anh thách đấu thì em chiều anh thôi”.

Orange cho biết bản thân rất áp lực khi ngồi ở vị trí ngôi sao vì các thí sinh đến thách đấu đều tài năng. Cô tâm sự không chỉ cố gắng hát thật tốt để giữ ghế mà còn thay đổi bản thân liên tục.

cuu thanh vien V.Music thach dau Orange anh 2
Hồ Đức Lợi không thể phá vỡ lời nguyền thi đâu rớt đó.

 
Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết vì đã “rớt” nhiều cuộc thi, trải qua cảm giác thất bại nhiều lần nên không còn lo sợ bị người khác đánh bại. Cái cô sợ nhất là không vượt qua được chính mình. “Nếu giữ ghế mà khiến mọi người không bị thuyết phục thì cũng không vui vẻ gì”, Orange khẳng định. 

Cựu thành viên V.Music cùng 4 thí sinh khác thể hiện liên khúc Em yêu - Quá khứ còn lại gì. Đáng tiếc, Đức Lợi không thể giành chiến thắng, để có cơ hội trực tiếp đối đầu với Orange.

Anh tuy cho thấy có sự tiến bộ về giọng hát tuy nhiên ban giám khảo chưa đánh giá cao phần thể hiện của Đức Lợi bởi anh thiếu tự tin trong khi đã từng có nhiều năm đi hát. Cùng tham gia vòng đấu với Đức Lợi, Tiến Mạnh được chọn với lý do có màu sắc âm nhạc đặc biệt, có đam mê nổi trội.

Ca khúc chủ đề 'Gạo nếp gạo tẻ' gây sốt, hot không kém phim

Nhạc phim "Gạo nếp gạo tẻ" mang tên "Đi tìm tình yêu" hiện nhận 1,2 triệu lượt xem và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm