Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nguyên Vũ sẽ đầu tư nhiều cho nghề hát

Nguyên Vũ với những cố gắng hết mình đã làm cho khán giả trong nước cũng như hải ngoại ngày càng yêu thích anh nhiều hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Nguyên Vũ sẽ đầu tư nhiều cho nghề hát

(Zing) - Nguyên Vũ với những cố gắng hết mình đã làm cho khán giả trong nước cũng như hải ngoại ngày càng yêu thích anh nhiều hơn bao giờ hết.

Ca sĩ Nguyên Vũ sẽ đầu tư nhiều cho nghề hát

Hai năm 2006 - 2007, Nguyên Vũ đã tăng tốc và khá bận rộn khi vừa đi hát, vừa làm MC cho một số chương trình như game show Hát Với Ngôi Sao đồng thời quay hình cho một số phim như Dollars trắng, Chuông Reo Là Bắn, Ghen...

CD mới nhất của Nguyên Vũ có chủ đề "Đúng Rồi...” (một câu nói quen thuộc của Vũ trong game show Hát Với Ngôi Sao) có nhiều bài hát như Đã Không Yêu Thì Thôi, Đừng Vì Danh Phụ Nghĩa Quên Tình... được nhiều khán giả yêu thích.

Nguyên Vũ cho biết hướng phát triển âm nhạc của mình trong tương lai là vẫn giữ chất trữ tình, nhưng sự thay đổi cụ thể là lời những bài hát mang nhiều chất liệu của cuộc sống hơn, giai điệu dễ nghe hơn.

Năm 2008 này, Nguyên Vũ khẳng định sẽ “đầu tư” nhiều hơn vào nghề hát của mình, sau một thời gian “rong chơi” khá nhiều ở các lãnh vực dẫn chương trình và phim ảnh, mở đầu bằng chuyến lưu diễn hải ngoại "đại náo" Cali trong tháng 4 này.

LÊ QUANG THANH TÂM

Bạn có thể quan tâm