Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Nhã Hiền khoe bộ sưu tập túi xách nửa tỷ đồng

Mặc dù không phải là một cái tên hot trong làng giải trí nhưng nữ ca sĩ trẻ cũng sở hữu những chiếc túi hàng hiệu không thua chị kém em.

 

Nhã Hiền khoe chiếc túi Hermes Kelly trị giá 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng). 
Chia sẻ về sở thích tậu hàng hiệu, Nhã Hiền nói: "Là nghệ sĩ, tôi không tiếc trong việc đầu tư cho hình ảnh mình đẹp hơn trong mắt khán giả. Tôi chọn những món phụ kiện hợp nhất với mình và khiến mình trở nên tự tin. Tuy nhiên, tôi không phải là người cuồng hàng hiệu đắt đỏ. Tôi không quan tâm phụ kiện, quần áo có là hiệu hay hàng phổ thông, miễn là hợp với mình là được".
Gần đây, Nhã Hiền được nhiều khán giả biết đến thông qua ca khúc Anh đi, đây cũng là tên chủ đề album đầu tay của cô. 
Clutch LV trị giá 1.600 USD (hơn 33 triệu đồng).
Nhã Hiền khoe dàn túi xách có tổng trị giá hơn nửa tỷ.
Ngoài Hermes, LV, cô nàng còn chuộng cả túi xách của Chanel.
Nhã Hiền tiếp tục thực hiện album vol.2 với sự hợp tác cùng những nhạc sĩ nổi tiếng như Nguyễn Hoàng Duy, Phúc Trường, Đỗ Đình Phúc với các ca khúc mang phong các pop ballad sở trường như Đừng buồn tôi ơi, Đừng để em cô đơn, Về với quá khứ, Mây chiều. Đây hứa hẹn là sản phẩm được khán giả yêu mến bởi sự đầu tư nghiêm túc của cô trong âm nhạc. Hiện tại, album vol.2 đang trong giai đoạn hoàn thành và được giới thiệu với công chúng yêu nhạc trong thời gian sớm nhất.
Túi LV giá 2.000 USD.
Túi xách Chanel giá 4.000 USD, hơn 80 triệu đồng.
Chăm chút cho bản thân nhưng Nhã Hiền cũng biết nghĩ đến những hoàn cảnh khó khăn khác trong cuộc sống. Cô thường xuyên cùng bạn bè, đồng nghiệp làm từ thiện. Dịp Trung thu vừa qua, cô đã cùng Đàm Vĩnh Hưng dành hàng trăm phần quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài sở hữu túi đắt tiền, cô ca sĩ trẻ cũng có cho riêng mình một căn hộ hoành tráng ở Sài Gòn.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm