Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ nhạc rock đột tử vì micro rò điện

Nam ca sĩ Agustin Briolini của nhóm nhạc rock Krebs tại Argentina ngất xỉu trên sân khấu sau khi micro rò điện và sau đó đã qua đời.

Tờ Mirror đưa tin thành viên 21 tuổi của nhóm nhạc rock Krebs tại Argentina bất ngờ ngã quỵ trên sân khấu do tim ngừng đập bởi dòng điện rò ra từ micro trên sân khấu. Sau đó, Agustin Briolini được cho biết là đã qua đời tại bệnh viện.

Hình ảnh ca sĩ xấu số Agustin Briolini tại một buổi biểu diễn trong quá khứ.

Các nhân viên cứu thương đã hết sức cố gắng cứu chữa cho trưởng nhóm của Krebs ngay tại hiện trường trong suốt một giờ đồng hồ trước khi anh được đưa tới bệnh viện. Song, Agustin Briolini cuối cùng không thể qua được cơn nguy kịch.

Đây là buổi biểu diễn quảng bá cho album đầu tay của Krebs diễn ra tại Villa Carlos Paz ở tỉnh Cordoba. Tay trống Diego Regali và cây guitar Gustavo Escober của nhóm cho biết họ không thể tin nổi vào bi kịch đã xảy ra.

Pico Moyano, giọng ca của Iceberg, một nhóm nhạc khác cũng biểu diễn tại sự kiện chia sẻ niềm tiếc thương với đồng nghiệp: “Chuyện thật không thể tin nổi. Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 và những tai nạn thế này không được phép xảy ra. Krebs vốn là một ban nhạc đang phất lên và được nhiều người dân trong vùng để ý tới. Họ đã có một vài ca khúc rất tuyệt”.

T.L.

Bạn có thể quan tâm