Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ nổi tiếng đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Người đẹp Engfa Waraha, đến từ thủ đô Bangkok, đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2022 anh 1

Chung kết Miss Grand Thailand 2022 (Hoa hậu Hòa bình Thái Lan) được tổ chức vào tối 30/4 tại Bangkok. Chiến thắng thuộc về thí sinh Engfa Waraha. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Indy Johnson (ảnh phải).

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2022 anh 4

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Amanda Jensen, đến từ tỉnh Phuket. Á hậu 2 là Tanawan Wigg (tỉnh Karasin). Ornpreeya Nesa Mahmoodi (Ang Thong) và Suphatra Kliangprom (tỉnh Phrae) lần lượt nhận giải Á hậu 3 và Á hậu 4.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2022 anh 5

Trên các diễn đàn hoa hậu, nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối cho đại diện Phuket - Amanda Jensen. Không ít ý kiến bày tỏ nhan sắc của Amanda Jensen rực rỡ, cuốn hút hơn. Ở đêm bán kết trước đó, thí sinh này cũng có màn catwalk xoay tròn được ví như búp bê. Song may mắn đã không mỉm cười với Amanda.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2022 anh 6

Một bộ phận khán giả nhận định sức hút từ mạng xã hội chính là lợi thế khiến Engfa Waraha được lựa chọn. Ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - chú trọng yếu tố này.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2022 anh 7

Dàn thí sinh trình diễn áo tắm trong đêm chung kết. Đa số ứng viên có hình thể mảnh mai, vòng eo nhỏ. Miss Grand International cũng là cuộc thi chuộng vẻ đẹp sexy.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2022 anh 12

Trong năm 2021 (mùa giải Thùy Tiên đăng quang), đại diện Thái Lan Indy Johnson không đạt thành tích cao. Cô trượt top 20.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khóc khi gặp Catriona Gray

Hoa hậu đương nhiệm Harnaaz Kaur Sandhu xúc động khi gặp các người đẹp Catriona Gray, Pia Wurtzbach, Iris Mittenaere, Demi-Leigh Tebow.

Ly Nguyễn

Ảnh: Miss Angie Beauty Queen Page

Bạn có thể quan tâm