Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ ‘Royals’ hủy tour diễn

Lorde đã buộc phải hủy toàn bộ chuyến lưu diễn tại nước Úc sắp sửa diễn ra vì lý do sức khỏe.

Chủ nhân của hai giải thưởng Grammy 2014 đã theo chân Miley Cyrus khi buộc phải hủy toàn bộ 6 buổi diễn tại nước Úc vì lý do sức khỏe. Không có thông tin rõ ràng về bệnh tình của Lorde, nhưng giọng ca của Royals đã thể hiện sự tiếc nuối khi cô không thể tới nước Úc biểu diễn như dự kiến.

Vừa mới chinh phục khán giả Coachella cuối tuần trước nhưng Lorde đã gặp phải vấn đề sức khỏe.

“Việc phải hoãn những buổi diễn sắp tới khiến tôi rất buồn, bởi cả tôi và ban nhạc đều rất muốn được biểu diễn trước đông đảo người hâm mộ nước Úc. Đây không phải là một quyết định hời hợt. Tôi biết bản thân mình nên tập trung vào việc phục hồi sức khỏe để có thể biểu diễn trở lại. Chúng tôi sẽ đến với nước Úc sớm nhất có thể”, Lorde chia sẻ thông qua trang cá nhân.

Hiện tại, nữ ca sĩ 17 tuổi đã trở về quê hương New Zealand để nghỉ ngơi và hồi sức. Quyết định này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ bởi người hâm mộ luôn muốn được thấy một Lorde sung mãn nhất trên sân khấu.

Lorde đã được Grammy vinh danh nhờ đĩa đơn Royals vào đầu năm nay.

Hồi đầu năm, Lorde đã nhận được bốn đề cử giải Grammy, và giành chiến thắng tại hai hạng mục Ca khúc của năm Màn trình diễn pop solo xuất sắc nhất nhờ đĩa đơn đầu tay Royals. Qua đó, Lorde cũng trở thành người trẻ tuổi thứ ba từng giành giải Grammy trong lịch sử. Cuối tuần qua, cô cũng vừa có màn trình diễn ấn tượng tại Đại nhạc hội Coachella được tổ chức tại California, nước Mỹ.

Nam Lương

Ảnh: GettyImages

Bạn có thể quan tâm