Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thanh Hà chia sẻ bí quyết chăm sóc da ở tuổi 50

Nổi tiếng không chỉ vì giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, ca sĩ Thanh Hà còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ với vẻ tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 50.

Chia sẻ quan niệm về nét đẹp tự nhiên, Thanh Hà cho biết: “Vẻ đẹp tự nhiên cần được chăm sóc, bảo vệ để được hoàn hảo và lâu dài hơn. Ở tuổi của tôi, khi vẻ đẹp tự nhiên không muốn ở lại với mình nữa, mình phải tìm cách níu kéo”.

Trên hành trình tìm lại tuổi thanh xuân, nữ ca sĩ được tiếp cận các phương pháp nâng cơ, căng da, trẻ hoá da không dao kéo của Merz.

Duy trì làn da tươi trẻ với filler và neurotoxin

Để giúp cho khuôn mặt trông đầy đặn nhưng vẫn thon gọn, ca sĩ Thanh Hà được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn sử dụng sản phẩm làm đầy (filler) Belotero. Với thành phần chính là HA (hyaluronic acid) - một hợp chất tự nhiên có chức năng dưỡng ẩm và làm căng mịn da, Belotero giúp nâng má, cằm, làm đầy các rãnh mũi, môi, tạo hình môi cũng như làm đầy vùng mặt cổ.

Do làn da ở tuổi 50 không còn giữ đàn hồi như tuổi trẻ, Thanh Hà sử dụng sản phẩm filler Radiesse giúp tăng khả năng sản sinh collagen, elastin tự nhiên, tăng sinh mạch máu giúp giảm nhăn, trẻ hóa làn da đối với vùng dưới xương gò má, mu bàn tay.

Merz anh 1
Thanh Hà vẫn duy trì được nét đẹp tự nhiên ở tuổi 50.

Trẻ hoá nhưng vẫn muốn giữ lại nét đẹp tự nhiên, Thanh Hà khuyên các chị em đừng tham lam khi làm đẹp với những sản phẩm này. “Thay vì làm mất hết 10 dấu chân chim, tôi chỉ muốn làm mất 5 dấu. Nhờ đó, tôi vẫn có thể biểu cảm một cách tự nhiên chứ không bị cứng đờ”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Nâng cơ với Ultherapy

Để có được những đường nét sắc sảo, có chiều sâu trên gương mặt, Thanh Hà tìm hiểu kỹ và nhờ đến sự trợ giúp của Ultherapy. Tính đến nay, đây là thiết bị đầu tiên và duy nhất được FDA Mỹ cấp phép trong điều trị về nâng mô, căng da mặt, cằm, cổ và có thể cải thiện nếp nhăn vùng ngực trên nơi phẫu thuật rất cẩn trọng.

Ưu điểm của phương pháp làm đẹp không dao kéo này là sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm. Các tia sóng này chỉ đốt nóng mô ở độ sâu nhất định và nhiệt độ ổn định trong khoảng 60-70 độ C, đủ làm gãy các sợi collagen già yếu. Từ đó, cơ thể tăng sinh collagen mới cùng với elastin, giúp làn da tươi trẻ, căng và đàn hồi hơn. Sau 2-3 tháng tùy cơ địa, chị em sẽ thấy sự cải thiện rõ ràng, da mặt căng, các đường nét từ cằm, mũi, đường xương hàm trông cũng sắc nét hơn.

Merz anh 2
Chị em phụ nữ nên đặt sự an toàn lên trên hết, tránh “tiền mất tật mang”.

Hiện nay, các công nghệ thẩm mỹ ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Các chị em không thiếu cơ hội lựa chọn những phương pháp mới, tiên tiến. Tuy vậy, chị em cần cẩn trọng tìm hiểu để chọn cho mình những sản phẩm hiệu quả, an toàn cho sức khoẻ. Theo đó, ngoài việc sử dụng hàng chính hãng, phái đẹp cũng nên tìm đến những bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để nhận được sự tư vấn chuẩn xác cũng như liệu trình phù hợp với bản thân mình.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết của các phương pháp làm đẹp không dao kéo của Merz tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm