Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Thiên Vương thực hiện ước mơ 'thách đấu' bóng bàn

Để trở thành ca sĩ nổi tiếng, Thiên Vương phải thường xuyên tập thể dục thể thao ở nhiều bộ môn khác nhau để rèn luyện sức khỏe cũng như có một giọng hát thật tốt.

 

Trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em, anh chàng sẽ có dịp được tập thể thao với môn bóng bàn. 
Gặp gỡ cậu bé mũm mĩm Nguyễn Quang Thái - học sinh lớp 5 đang chơi bóng bàn với các bạn. Trong em toát lên sự say mê và hứng thú với các pha giao bóng, đỡ bóng.
Nguyễn Quang Thái - học sinh lớp 5 đang chơi bóng bàn với các bạn. Trong em toát lên sự say mê và hứng thú với các pha giao bóng, đỡ bóng.

Thiên Vương thấy rõ sự quyết tâm thực hiện ước mơ của Quang Thái và cho biết: “Cũng lâu rồi không vận động nhiều, nên nhiệm vụ lần này hiệp sĩ phải đổ nhiều mồ hôi đây, nhưng đã là hiệp sĩ thì không thể trốn tránh được, dù nhiệm vụ khó khăn đến thế nào”.
Quang Thái chia sẻ: “Con rất thích thể thao, đặc biệt là môn bóng bàn. Con thường chơi ở dưới chung cư với các bạn và anh chị, nhưng thường bị giành chơi hoặc phải chờ người ta đánh xong mới đến lượt mình. Ước mơ của con là đánh bóng thắng được ông Thịnh, ông chơi bóng rất giỏi và có nhiều pha bóng con không đỡ nổi, con muốn chiến thắng ông”.
Thiên Vương tới gặp ông Thịnh - đối thủ của cậu bé. Hiệp sĩ được biết ông là vận động viên bóng bàn đã về hưu và được nhiều người đánh bóng bàn trong chung cư kính trọng, ngưỡng mộ.
Thiên Vương làm cách nào để ông Thịnh chấp nhận lời thách đấu của Quang Thái? Và trận đấu sẽ diễn ra như ước mơ của em?

Ước mơ của em phát sóng lúc 19h30 trên HTV7 vào chủ nhật ngày 12/10.

Tư liệu: Ước mơ của em

Bạn có thể quan tâm